Nói với tôi! Mất bao nhiêu tiền cho một lớp phủ Ceramic?

Tùy thuộc vào kích thước và tình trạng xe của bạn, bạn sẽ nhận được chất lượng của lớp phủ Ceramic phù hợp. Một chiếc xe với kích thước lớn hơn, sử dụng chất liệu Ceramic cao cấp hơn cùng với sự hiệu chỉnh bề mặt sơn phúc tạp hơn chắc chắn sẽ cần phải dùng tới 1 khoản ngân sách cao hơn thông thường.

Giá phủ Ceramic phụ thuộc vào dòng xe

Lớp phủ Ceramic là gì, và nó khác gì với Waxes and Sealants?

Lớp phủ Ceramic là bảo vệ được điều chỉnh hóa học cao nhất và cải thiện độ bóng cho xe của bạn. 

 Ngược lại với các loại Waxes and Sealants thông thường chỉ đang ngồi trên bề mặt của xe, lớp phủ Ceramic thực tế sẽ tạo nên sự bảo vệ nhiều năm, một lực làm sạch bán vĩnh viễn liên kết với bề mặt của xe và (nanomonds). Tạo So với sáp hoặc keo chỉ vài tháng. 

Đánh giá độ cứng lớp phủ nano Ceramic: Cơ bản 

 Tất cả các lớp phủ Ceramic không giống với các cấu trúc nano khác nhau của chúng, nhưng thành phần SIO2 cung cấp một lớp phủ Ceramic. Độ bền của lớp phủ Ceramic, độ bóng, giá cả, độ cứng (ví dụ độ cứng 9h) đặc biệt bị ảnh hưởng bởi các yếu tố quan trọng này. Cần lưu ý rằng hàm lượng và chất lượng trong lớp phủ càng cao, độ bền, sáng chói, giá và độ cứng càng cao. 

Sản phẩm Ceramic chuyên nghiệp có đắt không? 

Dịch vụ phủ ceramic ô tô cao cấp

Đôi khi, khách hàng nhận được dấu ngoặc kép từ các chi tiết chuyên môn về lớp phủ Ceramic, và được thiết lập để dễ hiểu với nhiều giá. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần nhắc nhở bản thân rằng các sản phẩm cấp chuyên nghiệp có thể được chọn trực tuyến. Lớp phủ Ceramic chuyên nghiệp có thể có giá lên tới 100 USD mỗi chai được sử dụng cho các ứng dụng xe đơn. Và điều này có chi phí của lớp phủ. Đây là một giám đốc chuyên nghiệp hơn vẫn đang suy nghĩ về tất cả các sản phẩm và công cụ được sử dụng để làm cho các phương tiện cho các ứng dụng sơn. 

Tại sao đến một trung tâm Detailing chuyên nghiệp với các dịch vụ tiêu chuẩn thì giá phủ Ceramic là không hề rẻ?

 Giống như một lớp phủ Ceramic, tất cả các chi tiết không giống nhau! Kết quả chất lượng và kết quả của họ thường dựa trên chất lượng của các chi tiết mà họ quyết định xác định. True Chial chuyên nghiệp tập thể dục và giáo dục của riêng họ, hàng ngàn đô la để đào tạo và chứng nhận, cung cấp kết quả tốt nhất có thể càng tốt. Các lớp phủ Ceramic đặc biệt nhất trên thị trường cũng yêu cầu đào tạo và xác thực nhập khẩu. Do đó, các chi tiết của bạn được bao gồm không chỉ cho lớp phủ mà còn cho xác thực hàng năm cần thiết để áp dụng lớp phủ này. 

 Tuy nhiên, tôi muốn biết đào tạo, chứng nhận, xác thực cần Deterrer của bạn, như một bác sĩ để tìm kiếm hoạt động lớn, và chỉ cung cấp trải nghiệm quan trọng. Bạn có thể nhận được trích dẫn từ một phục hồi rẻ tiền khác, nhưng bạn có thể bảo vệ các sản phẩm chất lượng cao, đào tạo, xác thực, kinh nghiệm và thời gian. Các ứng dụng sơn trung bình, bao gồm cả việc chuẩn bị chuyên gia đo, có thể mất nhiều ngày, tùy thuộc vào lớp phủ, trạng thái xe và mong đợi của khách hàng. Vì vậy, nếu ai đó quá giỏi để trở thành một trích dẫn thực sự, chỉ cần tự hỏi mình, bạn có tin tưởng ai đó trong khoản đầu tư của bạn không? Không chỉ khối lượng công việc có thể tăng giá mà còn cả tình trạng hiện tại của xe. Ngay cả khi chiếc xe của bạn là thương hiệu mới và được mua trực tiếp từ đại lý, nó có thể có vấn đề về sơn cần được khắc phục. Đây là trách nhiệm của nhà sản xuất xe hơi hoặc có thể là đại lý. Thật không may, khi các đại lý rửa xe, họ thường làm hỏng lớp sơn nhiều hơn là giúp ích. Và bạn thường xuyên đưa xe đến tiệm rửa xe ô tô tự động cũng là một nguyên nhân dẫn đến trầy xước có thể làm tăng giá công việc của bạn.

Có đáng để tạo lớp phủ Ceramic ProLevel của riêng bạn không? 

Điều này được nhìn thấy mỗi khi khách hàng hỏi về dịch vụ phủ Ceramic và quyết định tiết kiệm một vài đô la bằng cách tự làm. Nếu bạn muốn xem kết quả của một quyết định như vậy, hãy đọc bài viết về những thất bại của lớp phủ ceramic tại đây. Mọi người luôn vui vẻ trau chuốt cho chiếc xe của họ, nhưng nếu bạn chỉ làm điều đó để tiết kiệm tiền, có một số điều cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng … 

Giá phủ Ceramic phụ thuộc vào dòng xe

 Sản phẩm bạn mua không chắc sẽ mang lại kết quả như một sản phẩm detailing chuyên nghiệp. Khó có thể cạnh tranh được với các lớp phủ ceramic chất lượng cao được áp dụng bởi các chuyên gia lành nghề. 

 Lớp phủ Ceramic tiêu dùng dễ sử dụng, nhưng nồng độ gốm thấp hơn nhiều sẽ làm giảm độ bóng, sáng và bảo vệ của xe. Mặt khác, nếu bạn có thể phủ ceramic chuyên nghiệp, bạn cần phải mua tất cả các sản phẩm và dụng cụ khác chỉ để chuẩn bị cho chiếc xe thực hiện lớp phủ. Thêm các sản phẩm và công cụ như chất tẩy rửa, máy mài, miếng đệm, v.v. sẽ khiến bạn tốn ít nhất hàng trăm đô la chỉ để thiết lập. Có lẽ vấn đề lớn nhất với việc tạo ra lớp phủ Ceramic của riêng bạn là nguy cơ làm hỏng xe của bạn. Vì lớp phủ Ceramic liên kết vật lý với sơn nên việc sửa chữa các vết va đập, lớp phủ, v.v. không được bảo dưỡng đúng cách có thể rất khó khăn và tốn kém. Nhiều người gặp sự cố lớn ở những điểm cao khiến lớp sơn trên xe bị nhòe hoặc không đều màu. Việc cố gắng nhờ một chuyên gia khắc phục sự cố như vậy có thể dễ dàng tiêu tốn hàng trăm đô la và chi phí sơn phủ tự làm thậm chí còn cao hơn. 

 Tuy nhiên, Torque Detail đã phát triển một sản phẩm cân bằng giữa tính dễ sử dụng, kết quả chuyên nghiệp, sử dụng an toàn và bảo vệ lâu dài. 

 Phun gốm chi tiết mô-men xoắn không tồn tại trong 56 năm với lớp phủ chuyên nghiệp, nhưng kéo dài đến 1 năm. Đây là một số tiền đáng kinh ngạc với giá của sản phẩm và thời gian áp dụng. Hãy xem những bức ảnh thành công đáng kinh ngạc của khách hàng dưới đây. 

 So sánh các lớp phủ ceramic như thế nào? 

Bây giờ chúng ta đã thấy các lớp phủ chuyên nghiệp và những rủi ro khi tự áp dụng chúng, chúng ta hãy nói về lớp phủ Ceramic dạng phun. Không giống như lớp phủ Ceramic truyền thống dựa trên SIO2, lớp phủ Ceramic DIY có thể phun là một dạng bảo vệ dựa trên polyme được gia cố bằng các hạt gốm nanoSIO2. Các hạt này có thể bảo vệ, bóng và sáng xe tốt hơn và lâu hơn so với các loại sáp truyền thống. Các loại sơn xịt chất lượng cao như bình xịt gốm bảo vệ xe trong một năm, nhưng hãy nhớ rằng sơn xịt không có gốc gốm và không thể cung cấp hàng rào bảo vệ tương tự như các lớp phủ Ceramic chuyên nghiệp có tuổi thọ từ hai đến tám năm nhé.

Cấu tạo lớp phủ Ceramic

 Hãy làm sáng tỏ mọi thứ: Các câu hỏi thường gặp về lớp phủ Ceramic 

 Vậy phủ ceramic có phù hợp với bạn và xe của bạn không? Chúng ta hãy xem xét một số câu hỏi và câu trả lời cơ bản về những lợi ích mà lớp phủ sứ có thể và không thể mang lại. 

 Lớp phủ Ceramic có bảo vệ khỏi thiên nhiên (phân chim, mưa axit, vết nước, nhựa cây, vết đường, côn trùng, đá vụn, v.v.) không?

 Một trong những ưu điểm của lớp phủ Ceramic là chúng ngăn ngừa tác hại của môi trường đối với sơn. Cho dù bạn sống ở vùng nhiệt độ khắc nghiệt của Arizona (AZ), California (CA) hay ở khu vực nhiều xe cộ của Florida (FL), lớp phủ Ceramic là một lớp hy sinh không cần sơn. Hoặc thậm chí ở những khu vực có tuyết, như New York (NY)! Sự bảo vệ bổ sung đó sẽ giúp ích. Khuyến nghị: Loại bỏ phân chim khỏi sơn xe một cách an toàn 

 Tuy nhiên, lớp phủ Ceramic có những hạn chế và không thể bảo vệ xe khỏi các mảnh đá và những thứ tương tự. Vì vậy, nếu đó là thứ bạn đang tìm kiếm, bạn chắc chắn nên thử dịch vụ dán PPF, còn được gọi là áo lót xuyên thấu. Ngoài ra, trong khi lớp phủ Ceramic bảo vệ lớp sơn, cần lưu ý rằng nếu lớp phủ tiếp tục trong một thời gian dài, có thể nhìn thấy các đốm nước, v.v. Vì vậy, chăm sóc thích hợp là chìa khóa để giữ cho lớp phủ khỏe mạnh và trông đẹp. 

 Chúng có cung cấp khả năng kháng nước không? 

Vâng! Tính kỵ nước của một lớp phủ Ceramic cụ thể khác nhau giữa các thương hiệu, nhưng nói chung, lớp phủ này cung cấp chức năng tạo màng nước và gel nước đáng kinh ngạc. 

 Làm thế nào để lớp phủ Ceramic góp phần chống trầy xước?

 Lớp phủ ceramic càng cứng thì lớp sơn xe càng chống xước. Lớp phủ Ceramic có thể ngăn ngừa các vết xước nhẹ trên bề mặt và tùy thuộc vào độ dày của lớp phủ, các vết xước sâu hơn có thể được loại bỏ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng một lần nữa, lớp phủ Ceramic có khả năng chống xước và sửa chữa tốn kém, vì vậy hãy coi chúng như sơn. 

 Chúng có bảo vệ khỏi tia UV không?

 Vì gốm là một trong những điểm nóng chảy cao nhất, lớp phủ Ceramic chuyên nghiệp có khả năng chịu nhiệt đáng kinh ngạc đối với tia UV. Miễn là lớp phủ sứ được bảo dưỡng đúng cách, bạn không phải lo lắng về quá trình oxy hóa hoặc phai màu trong suốt thời gian sử dụng của lớp phủ. 

 Lớp phủ Ceramic trên xe làm việc có giá trị không? 

Lớp phủ Ceramic trên xe làm việc rất hiệu quả vì chúng rất dễ bảo dưỡng. Những thứ như hắc ín và xi măng dễ loại bỏ hơn nhiều để làm cho lớp sơn vinyl và sơn bền lâu hơn. Các công ty sử dụng phương tiện của đội đã nhận thấy rằng việc phủ một lớp phủ Ceramic sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc sơn lại hoặc đóng gói lại các phương tiện làm việc theo thời gian.

Cần sử dụng màng bảo vệ sơn / áo ngực trong và lớp phủ Ceramic … hay cả hai? 

Màng bảo vệ sơn và lớp phủ Ceramic là hai hình thức bảo vệ rất khác nhau. Lớp màng bảo vệ sơn bảo vệ xe khỏi các mảnh đá và vết xước sâu, và lớp phủ Ceramic bảo vệ xe khỏi tia UV và cũng mang lại đặc tính tự làm sạch. Nhiều chủ xe lấy màng bảo vệ sơn và phủ một lớp ceramic lên trên để bảo vệ tối đa cho xe. 

Tóm tắt: Giá phủ Ceramic của 1 chiếc xe ô tô là bao nhiêu? 

Có rất nhiều biến số trong phương trình này, nhưng nói chung, tùy thuộc vào kích thước và tình trạng xe của bạn cũng như chất lượng của các chi tiết mà bạn đi, 1000 đô la đến 1400 đô la để chi cho một lớp phủ ba năm. Hãy chuẩn bị để chi tiêu giữa các đô la Tất nhiên, bạn chọn bảo vệ càng lâu và bạn càng cần sơn sửa nhiều thì giá càng cao. Lớp phủ Ceramic sứ là một thay đổi đáng kể, nhưng sau tất cả, chúng bảo vệ một trong những khoản đầu tư lớn nhất được thực hiện cho đến nay, vì vậy nó chắc chắn đáng giá đối với nhiều người tiêu dùng.

Click xem: Dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp

Cùng khám phá ô tô Hyundai Accent 2021 nội thất có gì nhé!

Khám phá Hyundai Accent 2021 nội thất là cơ hội để bạn trải nghiệm một [...]

Xem bài viết
Đánh giá xe ô tô điện Peugeot e-208, Xế điện nhỏ đẳng cấp Châu Âu

Peugeot e-208 giống với người đan anh tiền nhiệm là Peugeot 208. Nhưng được trang [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Nguyên nhân dẫn đến đau ở cổ và cách khắc phục hiệu quả!

Hoạt động quá mức các cơ ở vùng cổ có thể gây đau ở đó. [...]

Xem bài viết
Mách bạn 3 dòng thảm lót sàn tốt nhất cho xe Wolkswagen Tiguan All space

Mới nghe qua nhưng không ít người nghĩ rằng đó là một thảm lót sàn [...]

Xem bài viết
Camera hành trình Vietmap A50 chất lượng giá lại hấp dẫn!

Với nhiều tính năng tuyệt vời, Vietmap A50 dash cam được các chủ xe yêu [...]

Xem bài viết
Những lưu ý khi độ loa ô tô mà bạn không nên bỏ qua!

Bất cứ ai cũng muốn chiếc ô tô yêu quý của mình được trang bị [...]

Xem bài viết
Camera hành trình Blackvue DR900X-2CH PLUS dành cho người thích sự hoàn mĩ?

Camera Hành Trình Ô Tô 4K Blackvue DR900X-2CH PLUS vừa ra mắt cuối năm 2021, [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

1 bình luận về “Tham khảo mức giá phủ ceramic cho xe ô tô

  1. Pingback: Bảo dưỡng lớp phủ Ceramic. Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ gấp 10 lần!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo