Thảm lót sàn ô tô cho xe Toyota Cross là gì?

Giới thiệu đoi nét về xe Toyota Cross

Thảm lót sàn Toyota Cross dòng nào là tốt nhất. Trước khi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, chúng ta cùng điểm qua 1 vài nét về xe Toyota Cross bạn nhé! Cross tự hào với thiết kế thời thượng, trẻ trung và hợp thời trang dành riêng cho dòng xe SUV với phong cách thiết kế liền mạch được tạo điểm nhấn bằng những đường gân dập nổi ở hai bên chắn bùn trước.

Toyota Cross
Xe Toyota Cross

Mặt trước: Thiết kế liền mạch và mạnh mẽ được tạo điểm nhấn với những đường gân nổi hai bên chắn bùn trước. Tản sau thiết kế ổn định ăn nhập với thân xe và loe ra phía ngoài tạo sự tương phản khí động học với phần thân cabin bóng bẩy thể hiện kết cấu vững chắc.

Khoang nội thất

Toyota Cross
Toyota Cross

Nội thất thể thao tuyệt vời. Nhìn chung, nội thất Toyota Cross khá trung tính và được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến trung niên. Toyota cung cấp cho khách hàng hai màu nội thất là đen và nâu đỏ. Chất lượng bề mặt khá tốt với nhiều thành phần được làm tốt. Với điểm nổi bật như vậy của xe Toyota Cross.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross 2020

Tại sao nên dùng thảm lót sàn ô tô cho xe Toyota Cross?

Xe nên được làm sạch thường xuyên. Sử dụng thảm lót sàn ô tô được coi là giải pháp hữu hiệu cho việc giữ gìn vệ sinh ô tô của bạn luôn sạch sẽ và dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thảm lót sàn tốt, chất lượng cao dành cho xe Toyota Cross. Thảm trải sàn không chỉ có tác dụng bảo vệ sàn nhà mà còn góp phần không nhỏ vào tính thẩm mỹ độc đáo của nó.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Cross phiên bản Pro
Toyota Cross

Nên chọn thảm lót sàn ô tô cho Toyota Cross như thế nào là tốt nhất?

Độ bền và chất lượng của sản phẩm

Khi lựa chọn một sản phẩm, trước tiên bạn phải quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Một sản phẩm tốt không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời mà còn phải có tuổi thọ sử dụng lâu dài và khó hỏng hóc. Cũng giống như khi chọn thảm lót sàn ô tô. Sản phẩm chất lượng, bền đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của mọi anh chị em. Nói đến độ bền và chất lượng sản phẩm, có một số mẫu phù hợp với Toyota Cross như 3D Kagu Maxpider, KATA và 6D.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross phiên bản Pro
Toyota Cross SatanFe

Chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường

Chất liệu của sản phẩm rất quan trọng. Điều này phụ thuộc vào thị hiếu và nhu cầu của bạn. Ví dụ khi chọn thảm lót sàn ô tô Toyota Cross thì nên chọn loại thảm 3D Kagu chất liệu cao su đúc. Dòng thảm KATA là lựa chọn tuyệt vời cho ô tô của bạn đấy !… Đây là một trong những dòng thảm tốt nhất trên thị trường đồng nghĩa với chất liệu hoàn thiện rất tốt và rất đáng mua.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross phiên bản Pro
Thảm lót sàn ô tô cho xe Toyota Cross

Tính năng vượt trội của sản phẩm

Những tính năng tuyệt vời chỉ có ở mỗi dòng thảm. Những tính năng này tạo ra một thương hiệu và bản sắc mà khách hàng có thể xác định.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross phiên bản Pro
Thảm lót sàn ô tô cho xe Toyota Cross

Giá thành hợp lý

Các dòng thảm tốt trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Trung bình từ hơn 1 triệu đến 5 triệu / bộ. Giá thành của một bộ thảm trải sàn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng anh chị em.

Một số mẫu thảm lót sàn ô tô tốt nhất cho xe Toyota Cross của bạn!

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Đây là dòng thảm tốt và cao cấp. Thảm trải sàn 3D KAGU MAXpider được ưa chuộng tại các quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Malaysia và Thái Lan. Hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai SantaFe
Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cho xe Toyota Cross

3D KAGU Maxpider sử dụng quy trình quét laser tiên tiến nhất hiện nay để đo kích thước sàn xe và đảm bảo phù hợp từng milimet của xe. Ngoài ra, các thành phần của sản phẩm thân thiện với sức khỏe, có chứng nhận quốc tế về khả năng chống nước, chống cháy và chống rách, không chứa hóa chất độc hại. KIA CERATO là mẫu xe sedan hạng C rất được ưa chuộng và tin cậy trên thị trường hiện nay.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai SantaFe
Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cho xe Toyota Cross

Thảm lót sàn KATA dành cho xe Toyota Cross

Giới thiệu thảm KATA

KATA Material được chứng nhận an toàn bởi SGS, tổ chức toàn cầu. Do đó, sản phẩm này vô hại cho sức khỏe. Sản phẩm được ưa chuộng và mua bán rộng rãi trên thị trường thế giới. Đặc biệt, từ lựa chọn chất liệu đến thiết kế thảm, cắt thảm và hoàn thiện thảm đều được thực hiện trên dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Đảm bảo rằng các đặc tính tuyệt vời của vật liệu được duy trì. Ví dụ: độ bền, độ đàn hồi, khả năng chịu nhiệt.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross phiên bản Pro
Thảm lót sàn ô tô KATA cho xe Toyota Cross

Đặc điểm nổi bật của thảm KATA cho xe Toyota Cross

Lớp phủ chống thấm, kháng khuẩn ngăn chặn tối đa vi khuẩn có hại xâm nhập cấu trúc thảm và gây nấm mốc. Đây là một ưu điểm vượt trội của loại thảm này so với thảm lót sàn 5D, 6D. Ngoài ra thảm không gây mùi khó chịu-không ẩm mốc-không thấm nước. Cả hai đều dựa trên chất liệu chất lượng cao được sử dụng trên thảm trải sàn KATA. Đây là điểm khác biệt so với các loại thảm khác.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross 2020

Theo quan điểm an toàn và dễ sử dụng của vật liệu chế tạo: Chất liệu PVC cao cấp không mùi, không ẩm mốc, có độ ma sát tương đương cao su thiên nhiên, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho mọi người khi lái xe. Chứng chỉ chất lượng SGS Thảm lót sàn ô tô KATA Thuận tiện khi sử dụng: Chiếu dễ dàng tháo rời và vệ sinh. Bề mặt của thảm có khả năng chống bụi và chống thấm nước. Do đó, nó không phát sinh mùi hôi và làm sạch rất nhanh chóng.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Toyota Corolla Cross 2020

Độ bền và chính sách bảo hành

Thảm trải sàn Kata chính hãng đã được các chuyên gia đánh giá có tuổi thọ lên đến 10 năm và ít có khả năng bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, nhà sản xuất cung cấp chế độ bảo hành 18 tháng 1 đổi 1 đối với các lỗi sản xuất.

Mua hàng tại Zingwheel

Từ những đặc điểm và nét nổi bật trên của KATA, bạn có lựa cho riêng mình bộ thảm tốt nhất cho chiếc Toyota của bạn chưa? Hãy nhấc máy lên và chọn mua hàng ngay để không bỏ lỡ nhiều phần quà hấp dẫn từ trang mua sắm Zingwheel bạn nhé!. Biết đâu, abnj là một trong số những người cuối cùng có cơ hội nhận những ưu đãi của Zingwheel khi mua sắm tại đây đó!

Thảm lót sàn 6D trên thị trường

Thảm lót sàn ô tô 6D được coi là một phụ kiện cao cấp dành cho ô tô hiện nay. Sử dụng nó để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Giữ cho bên trong xe luôn sạch sẽ và vệ sinh khu vực này của xe một cách tiện lợi. Thảm lót sàn ô tô 6D tiêu chuẩn sử dụng chất liệu da PU cao cấp. Chát liệu này cũng như chất liệu may của thảm 5D. Điểm khác biệt dễ nhận thấy chính là lớp cao su đan xen trên bề mặt da của thảm lót sàn ô tô 6D. Tuy nhiên, không phải lúc nào thảm 6D cũng là lựa chọn tốt về độ bền, công dụng và chất lượng.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai SantaFe

Nên mua thảm lót sàn xe Toyota Cross ở đâu thì uy tín!

Như vậy, chúng ta đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản khi chọn mua thảm lót sàn cho xế yếu. Vậy nên chọn mua thảm lót sàn tại đâu cho uy tín. Đừng lo lắng, Zingwheel sẽ giúp bạn gợi ý một số nơi mau hàng chuẩn và chất lượng nhé!. Bạn có thể mua hàng Online trên các Website uy tín như Zingwheel Auto là trang mua sắm chất lượng nhất cho xế yêu. Ngoài ra bạn có thể mua hàng tại Zingwheel Shopee Cám ơn các bạn đã đọc tới đây. Chúc bạn một ngày mới vui vẻ.

Uy tín, chất lượng
Kinh nghiệm mua bảo hiểm ô tô bạn cần biết!

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm mua bảo hiểm ô tô. Bạn cần biết rõ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đánh giá xe ô tô điện Kia Soul EV

Năm 2018, doanh số bán xe điện Soul của Kia tại châu Âu đã vượt [...]

Xem bài viết
Lưu ý khi sử dụng máy xông hơi khử mùi xe ô tô!

Máy xông hơi khử mùi xe ô tô giúp cân bằng độ ẩm trong ô [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Điểm mặt gọi tên 3 loại tinh dầu khử mùi ô tô!

Hoàn toàn bình thường nếu xe của bạn có mùi đặc biệt mới hoặc mùi [...]

Xem bài viết
Xe ô tô điện VF e34 Vinfast có gì khiến anh em săn đón?

VinFast VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam kết hợp hoàn [...]

Xem bài viết
Bật mí thảm lót sàn ô tô tốt nhất dành riêng cho xe Toyota Fortunner

Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortunner Lịch sử ra đời xe Toyota Fortunner Tổng [...]

Xem bài viết
TOP dòng thảm lót sàn ô tô nên mua nhất hiện nay

Thảm lót sàn ô tô không chỉ là một phụ kiện đơn giản mà còn [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo