Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta bạn nhất định phải có vì lý do sau!

Bạn đang cần một chiếc thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta nhưng vẫn chưa thực sự hiểu tại sao nên sử dụng thảm lót sàn ô tô? Tiếp theo, các tỷ lệ được mô tả trong bài viết tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu tại sao nên sử dụng thảm trải sàn trong ô tô.

Thảm lót sàn ô tô xe
Cần thiết để sắm cho chiếc xe của bạn bộ thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho xe Hyundai Creta

Lý do đầu tiên bạn cần sử dụng thảm lót sàn ô tô đó là chúng tạo nên một không gian ô tô sang trọng, lịch sự, ấn tượng và phong cách hơn. Tính thẩm mỹ của nó giúp thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt của bạn. Lựa chọn màu sắc phù hợp, đặc biệt là cho nội thất của xe, tạo ra bức tranh hoàn hảo. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho mọi người ngồi trên chiếc xe này.

Thảm lót sàn ô tô xe

Thảm lót sàn ô tô dễ dàng vệ sinh sàn xe Hyundai Creta

Thảm lót sàn ô tô là giải pháp giúp việc vệ sinh ô tô của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Muốn cho cả bên trong và bên ngoài xe đều đẹp thì bạn cần phải vệ sinh xe thường xuyên. Nhờ có thảm lót sàn ô tô cấu tạo nên toàn bộ sàn ô tô. Giúp hạn chế tối đa bụi bẩn. Do đó, người dùng chỉ cần lau bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi. Thảm sạch như mới còn nhiều nguyên nhân khác.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn ô tô

Tặng bạn chìa khóa đầu tiên để chọn bộ thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta

Điều đầu tiên cần quan tâm là tính thẩm mỹ của thảm trải sàn. Ấn tượng đầu tiên khi bước lên xe là bên trong xe. Có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể tham khảo. Cơ sở sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, vì bản thân các quảng cáo sẽ thích phong cách lộng lẫy và không phô trương.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn ô tô

Cùng khám phá tính thẩm mỹ của thảm KATA cho xe Hyundai Creta ngay thôi!

Thảm lót sàn KATA được thiết kế vừa vặn với sàn xe. Thảm có sẵn trong một cấu trúc hình dạng gọn gàng và nhiều màu sắc. Phong cách thiết kế phù hợp với những cá tính và nội thất khác nhau của xe. Tính thẩm mỹ của thảm KATA được đánh giá là đẹp và hợp thời trang.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn KATA

Rõ ràng là thiết kế của thảm trải sàn KATA là đặc biệt. Các chấm bi được xếp xen kẽ. Thảm cải thiện độ ma sát và tạo không gian trang nhã cho phong cách nội thất của xe.

Đối với thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider có tính thẩm mỹ gì khác biệt?

Không giống như các dòng thảm cao su khác. Thảm 3D Kagu được làm bằng cao su đúc. Đây là một tính năng độc đáo cho phép một công ty hỗ trợ một số lượng lớn khách hàng. Do thiết kế định hình nên toàn bộ tấm thảm trông chắc chắn và dẻo dai hơn rất nhiều.

Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Ngoài ra, thảm chùi chân 3D Kagu Maxpider có in nổi logo 3D độc đáo ở góc dưới của sản phẩm. Ngoài ra, các góc và cạnh của tấm thảm cũng được nhà thiết kế đo đạc và làm cẩn thận. Độ hoàn thiện thẩm mỹ của thảm rất tốt và có thể nói là hữu ích.

Không kém cạnh hai dòng trên thì độ thẩm mỹ của thảm 6D cũng rất đáng gờm!

Thị trường đã phát triển thêm thảm 6D từ các loại thảm 3D và 4D sau này. Thảm trải sàn 6D có nhiều điểm tương đồng với các dòng thảm tương tự.

Thảm lót sàn ô tô 6D
Thảm lót sàn 6D

Thảm lót sàn ô tô 6D sử dụng chất liệu da cao cấp, tương tự như các dòng thảm 5D đã ra mắt trước đây. Một đặc điểm của thảm trải sàn 6D là có thêm lớp cao su rối trên mặt thảm da. Mục đích để quá trình vệ sinh diễn ra thuận lợi.

Thảm lót sàn ô tô
Lót sàn ô tô 6D cùng thiết kế đặc biệt

Điểm cộng của bộ thảm lót sàn ô tô 6D tiêu chuẩn có thêm ba thành phần. Đó là một nút bấm và giấy nhám được dán vào đáy xe. Các nút để cố định thảm da, thảm sàn, miếng cao su khâu vào vị trí của bàn đạp ga. Ngoài ra, các dòng thảm trên thị trường cũng có phong cách thẩm mỹ riêng, tùy theo sự lựa chọn của mỗi người.

Đặc điểm cấu tạo là chìa khóa thứ 2 bạn được nhận trong bài viết này!

Cấu trúc của sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người sử dụng. Cũng giống như khi mua một bộ thảm lót sàn Hyundai Creta, bạn cần xác định thành phần và cấu tạo của chúng.

Đánh giá xe ô tô điện Hyundai Kona Electric
Ngoại thất xe Hyundai Creta

Cấu tạo của thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider rất hoàn thiện và chất lượng.

Chất liệu PVC cao cấp không mùi, chống nấm mốc, có độ ma sát cực tốt như cao su thiên nhiên, đảm bảo an toàn khi lái xe và sức khỏe người dùng.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai
Cấu tạo thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Được trang bị cấu trúc lớp chống trượt ở lớp cuối cùng. Đây là yếu tố giúp cải thiện độ ma sát của thảm và nâng cao chất lượng một cách đáng kể. Bề mặt hoàn toàn không thấm nước. Cấu trúc thiết kế rất thoải mái và tay nghề cao. Điểm cộng khi thi công thảm của công ty là độ vừa vặn, tương thích 100% với xe. Đây là điểm bạn sẽ hài lòng nhất khi lựa chọn thảm lót sàn cho xe Hyundai Creta của mình.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta
Thiết kế về cấu tạo của thảm 3D Kagu Maxpider

Cấu tạo thảm lót sàn ô tô KATA cho xe Hyundai Creta

Sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với nhiều loại xe. Với kích thước vừa vặn với sàn ô tô. Nhờ thiết kế đặc biệt như vậy nên thảm không bị xê dịch và không bị tắc. Và nó giúp bảo vệ sàn nhà khỏi bụi bẩn tốt hơn. Ngoài ra, tất cả thảm đều được làm bằng cao su Thái Lan chất lượng cao. Nó ngăn mùi và hoàn toàn không thấm nước. Không giống như các loại thảm khác. Thảm mèo có mùi hương dễ chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng thảm bị ẩm, mốc, có mùi hôi khó chịu.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta
Thảm lót sàn KATA

Việc lắp đặt thảm trải sàn rất dễ dàng. Chỉ cần đặt tấm lót và điều chỉnh nó để phù hợp với kích thước của ô tô của bạn. Việc giặt thảm rất nhanh chóng. Bạn có thể dùng khăn lau hoặc vòi cao áp. Một cuộc sống lâu dài. Chất liệu PVC cao cấp có thể sử dụng hơn 10 năm so với phiên bản thông thường. Bạn có thể thấy các đầu chỉ và đường may rất khít và không có vết xước, dấu hiệu hao mòn, lau chùi. Chuyển đến phiên bản ép nhiệt (Pro). Hành động tạo hình nóng sẽ đẩy các cạnh xuống và đồng bộ hóa kết cấu và chất liệu trên toàn bộ thảm.

Thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta
Thảm lót sàn KATA

Thảm KATA được sản xuất bằng công nghệ sản xuất mới nhất không tạo ra mùi mạnh hoặc khó chịu. Thành phần của thảm không chứa các chất gây hại cho cơ thể con người. Trên đầu chiếu còn có thiết kế bóng nổi giúp massage cho đôi chân của bạn trong những chuyến đi dài. Thảm trải sàn được sản xuất riêng cho từng dòng xe. Để đảm bảo rằng kích thước phù hợp với bất kỳ chiếc xe nào. KATA có thiết kế bao gồm sàn, sàn, tường và vách.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn KATA

Nói chung trong thiết kế cấu tạo của thảm trải sàn KATA. Zingwheel đã đánh giá đây là sản phẩm có khả năng cháy nổ. Và chúng tôi cam kết rằng nó sẽ rất hoàn hảo cho xeHyundai Creta .. Còn chần chừ gì nữa mà anh chị không sắm cho xế yêu của mình một bộ thảm KATA nào!!!

Cấu tạo thảm lót sàn 6D cho Hyundai Creta hiện nay có gì khác biệt???

Cấu tạo thảm lót sàn 6D sẽ bao gồm: 4 thành phần lớn bao gồm.

  • Lớp thảm da 6D cao cấp.
  • Lớp rối chống bụi bẩn

Thảm lót sàn ô tô xe

  • Chốt gài cố định thảm
  • Khóa cài rối chống bụi bẩn
Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn ô tô 6D

Cấu tạo và độ thẩm mỹ của thảm lót sàn xe Hyundai Creta là cần thiết và giá thành cũng được coi là yếu tố quan trọng.

Khi lựa chọn một bộ thảm trải sàn, giá cả là yếu tố chi phối nhiều nhất đến quyết định của chúng tôi. Giá thành cho mỗi bộ thảm trải sàn liên quan mật thiết đến chất lượng của từng loại. Giá thay đổi theo từng dòng sản phẩm.

Đối với dòng thảm lót 3D Kagu Maxpider Hyundai Creta, Giá cả đi đôi với chất lượng. Giá thành của bộ thảm này thường từ 3 đến 3 triệu. Chất lượng sản phẩm rất cao và bền.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Đối với thảm trải sàn dòng KATA, giá thành của bộ sản phẩm này khá cao. Trên thị trường, giá thành của một bộ thảm trải sàn KATA dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Theo nhận xét của những người trong lĩnh vực sản phẩm. Đây là một mức giá rất rẻ và nên có tại thời điểm này. Anh chị có thể tham khảo sản phẩm trên trang web Katavina của hãng.

Thảm lót sàn ô tô xe
Thảm lót sàn Kata chính hãng.

Còn lại các dòng thảm lót sàn cao su, dòng 6D rất phổ biến trên thị trường và giá cả cũng rất phong phú. Chính vì sự đa dạng này nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm của mình.

Tổng quan chung cho thảm lót sàn xe Hyundai Creta

Bạn cùng Zingwheel đã điểm qua 3 loại thảm lót sàn được cho là hoàn hảo nhất cho Hyundai Creta. Thảm KATA có nhiều đặc tính tuyệt vời và dễ sử dụng. Thảm trải sàn 3D KaguMaxpider sang trọng và đẳng cấp. Thảm trải sàn 6D với đầy đủ tính năng đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng. Còn bạn, bạn chọn loại thảm nào?

Hyundai Creta

Mách bạn nơi mua thảm lót sàn cho xe Hyundai Creta uy tín và chất lượng!

Gần đây, bản thân thương mại điện tử đã phát triển rất mạnh mẽ. Xu hướng mua sắm trực tuyến hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Bản thân admin cũng là một trong những người nghiện mua sắm trực tuyến. Nhiều người lầm tưởng rằng mua hàng online sẽ gặp nhiều rủi ro. Nhưng không, chỉ cần đó là cửa hàng thật, đầy đủ giấy tờ và đảm bảo thì điều đó không còn quan trọng nữa.

Hyundai

Để lựa chọn thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta, các bạn có thể mua sắm tại Shopee và Lazada . Zingwheel cám ơn quý độc giả đã theo dõi tới đây, chúc các bạn một ngày mới vui vẻ.

Xe ô tô điện – chìa khóa mở cửa tương lai

Xe ô tô điện mới được phát triển khoảng 10 năm trở lại đây. Nhưng [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
So sánh thảm lót sàn xe ô tô Kata với các loại thảm lót sàn khác

Hạng 1: Thảm lót sàn xe ô tô Kata chính hãng (42/50) Hạng 2: Thảm [...]

Xem bài viết
Tích hợp nhiều chức năng vào chiếc camera hành trình – có nên hay không?

Hiện nay trên thị trường có vô số loại camera hành trình với nhiều chức [...]

Xem bài viết
Bạn đang gặp các vấn đề về bắp chân và cần tìm máy massage bắp chân?

Máy massage bắp chân là thiết bị chuyên dụng dành cho bàn chân có nhiệm [...]

Xem bài viết
Massage thư giãn cơ bắp hiệu quả sau tập Gym!

Thư giãn cơ bắp sau quá trình tập luyện trong phòng gym là một quá [...]

Xem bài viết
Đánh giá Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

Camera hành trình ô tô cao cấp Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS là dòng camera hành [...]

Xem bài viết
Camera hành trình Blackvue DR900X-2CH PLUS 4K có chất như bạn thấy?

Trên những con đường đông đúc hiện nay, có rất nhiều trường hợp chúng ta [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo