Cùng Zingwheel điểm qua một vài đặc điểm xe Honda Civic nhé!

Ngoài những tiêu chuẩn cố định, Honda Civic còn lột xác để bứt phá mọi đường nét thiết kế và tính năng, tạo ra những kết quả mới cho chủ sở hữu. Thể thao, thời thượng nhưng vẫn sang trọng, thiết kế mới của Honda Civic kết hợp nhiều chi tiết tinh xảo để tạo nên một diện mạo mới và cuốn hút, thể hiện hoàn hảo cá tính của chủ nhân bản lĩnh.

Honda Civic

Mang đậm chất thể thao, Honda Civic mạnh mẽ lướt trên mọi cung đường, đưa bạn đến từng cung bậc cảm xúc và đam mê lái mà chỉ những ai đã trải nghiệm Honda Civic mới thực sự hiểu. Bạn có thể lựa chọn những phụ kiện trang trí giúp chiếc Civic của mình trở nên lịch lãm hơn, hoặc những phụ kiện thiết thực giúp mọi chuyến đi trở nên thoải mái và tiện lợi.

Zingwheel - Phụ kiện nội thất, đồ chơi xe Honda chính hãng
Honda Civic

Quay lại chủ đề chính ngày hôm nay, Zingwheel sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài dòng Thảm lót sàn Honda Civic tốt nhất nhé!

Những mẫu thảm lót sàn tốt nhất cho xe Honda Civic

Bộ thảm đầu tiên mà Zingwheel muốn gợi ý cho bạn đó chính là thảm KATA. Thảm lót sàn ô tô KATA cao cấp có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Thiết kế sang trọng, tinh tế: Có rất nhiều mẫu đá hoa cương nổi được sử dụng trên những tấm thảm rất đơn giản. Nó rất dễ sử dụng và không bị cũ ngay cả khi sử dụng lâu dài. Dễ dàng cài đặt và làm sạch. Thảm trải sàn lắp đặt rất dễ dàng mà bạn chỉ cần trải một tấm thảm. Sau đó, điều chỉnh nó để phù hợp với kích thước của ô tô của bạn. Thảm cũng có thể được làm sạch ngay lập tức bằng cách sử dụng khăn lau hoặc vòi nước áp lực cao.

Thảm lót sàn cho xe Ford Ranger
Thảm lót sàn KATA

Theo phiên bản truyền thống. Các đường viền và đường khâu cực kỳ chắc chắn, không bị lỗi và mục trong quá trình sử dụng, vệ sinh Theo phiên bản ép nhiệt (Pro): dưới tác dụng của khuôn nóng, mép bị lõm xuống. Đồng bộ hóa kết cấu và chất liệu với toàn bộ tấm thảm. An toàn cho người sử dụng. Thảm KATA được sản xuất bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Không gây mùi nồng hay mùi khó chịu. Đặc biệt, thành phần của thảm không chứa các chất độc hại cho cơ thể con người. Trên bề mặt chiếu còn có thiết kế bóng nổi giúp massage chân trong trường hợp đi xe đường dài.

Thảm lót sàn cho xe Ford Ranger
Thảm KATA cao cấp

Với những lợi ích đặc biệt. Ít nhiều bạn cũng đã nhập được một số thông tin cơ bản về thảm trải sàn KATA. Theo như Zingwheel được biết, có một số thống kê về khách hàng. Phản hồi về chất lượng sau một thời gian sử dụng thảm KATA là rất tích cực. Còn chần chừ gì nữa. Để không bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng như thế này. Hãy nhanh tay chọn mua sản phẩm thảm lót sàn KATA ngay thôi nào!.

Honda Civic

Mách bạn một số mẫu thảm khác phù hợp cho Honda Civic

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Honda Civic

Đặc điểm nổi bật của thảm lót 3D Kagu Maxpider

Sử dụng công nghệ quét 3D: Với công nghệ quét sàn 3D hiện đại. Sự kết hợp với khung của thảm phù hợp với sàn ô tô Tỷ lệ chống nước tuyệt đối: với bề mặt cao su, thảm có khả năng giữ nước và bụi bẩn hoàn hảo Tạo cảm giác đặc biệt không có mùi hôi: sản phẩm được sản xuất. Được làm từ vật liệu có chứng nhận an toàn bởi SGS. Thảm trải sàn Kagu Maxpider 100% không mùi, không độc hại, Phong cách thiết kế Châu Âu: Thảm trải sàn 3D Kagu Maxpider vinh dự đạt giải thưởng Reddot Design Award 2017 danh giá và hàng loạt giải thưởng danh giá khác

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Ford Ranger
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Ford Ranger
Các giải thưởng danh giá cho thảm 3D Kagu Maxpider

Thảm lót sàn 6D liệu có phù hợp cho xe Honda Civic?

Thảm lót sàn ô tô 5D – 6D đang là loại thảm lót sàn mới cao cấp nhất hiện nay. Dòng thảm trải sàn này đã khắc phục được tất cả những nhược điểm của dòng thảm trải sàn cũ. Hơn nữa, chúng được cấu tạo khá tốt bởi các lớp.

Thảm lót sàn cho xe ô tô Ford Ranger
Thảm lót sàn ô tô 6D

Ngoài ra, sản phẩm thảm lót sàn ô tô 6D được cải tiến ở chỗ có thêm một lớp thảm cao su non bên trên. Con rối này có tác dụng ngăn cát, bẩn và nước. Ngoài tác dụng bảo vệ bề mặt da, nâng cao độ ma sát chống trơn trượt của thảm còn giúp làm sạch thảm nhanh hơn. Thảm ô tô 6D carbon với họa tiết tinh tế mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. Giúp nội thất ô tô của bạn trở nên sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều

Tổng quan chung cho thảm lót sàn xe Honda Civic

Các bạn cùng Zingwheel đã điểm qua 3 loại thảm lót sàn sẽ tốt nhất cho xe Honda Civic. Thảm KATA có nhiều đặc điểm nổi bật và dễ sử dụng. Thảm trải sàn Kagu Maxpider 3D sang trọng, trang nhã. Thảm trải sàn 6D với nhiều tính năng khiến người dùng cảm thấy hài lòng. Còn bạn, bạn chọn loại thảm nào?

Honda Civic

Mách bạn nơi mua thảm lót sàn cho xe Honda Civic uy tín và chất lượng!

Gần đây, sàn thương mại điện tự đang phát triển rất mạnh. Xu hướng mua sắm online hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai. Chính bản thân admin cũng là một trong những con nghiện mua sắm Online. Rất nhiều người lầm tưởng rằng: mua hàng online sẽ gặp rủi ro. Nhưng không hề, chỉ cần là gian hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ và bảo hành thì điều đó không còn quan trọng nữa.

Honda Civic

Để lựa chọn thảm lót sàn ô tô cho xe Honda Civic, các bạn có thể mua sắm tại Shopee: Phụ kiện nội thất Zingwheel và Lazada: Phụ kiện nội thất Zingwheel. Zingwheel cám ơn quý độc giả đã theo dõi tới đây, chúc các bạn một ngày mới vui vẻ.

Tạo mùi hương cho xe ô tô đơn giản bạn nên đọc ngay!

Tạo mùi thơm cho xe ô tô cực đơn giản. Trước tiên cần tìm ra [...]

Xem bài viết
Những điều cần biết về bảo hiểm thân vỏ ô tô!

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm mua bảo hiểm ô tô. Bạn cần biết rõ [...]

Xem bài viết
Đau đầu gối xuất hiện ở mọi độ tuổi nếu bạn có biểu hiện sau!

Đau khớp gối là tình trạng thường xuyên xảy ra, ảnh hưởng đến sức khỏe [...]

Xem bài viết
Tại sao nên dùng bạt vải dù che ô tô

Bạt dù che ô tô hay còn gọi là bạt che nắng ô tô. Đây [...]

Xem bài viết
Tại sao nên chọn thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cho xe của bạn

Lý do đầu tiên nên sử dụng thảm lót sàn  ô tô chính là vấn [...]

Xem bài viết
Thảm lót sàn ô tô Huvi – Sự chỉn chu từ khâu sản xuất đến tận tay khách hàng

Thương hiệu thảm lót sàn ô tô Huvi không chỉ chú trọng vào việc sản [...]

Xem bài viết
Những giải thưởng danh giá của thảm lót sàn ô tô Huvi

Thảm lót sàn ô tô là  phụ kiện cần thiết cho mỗi chiếc  ô tô. [...]

Xem bài viết
Khám phá nội thất ô tô Ford Territory ở ngay đây chứ đâu!

Chào mừng các bạn đến với bài đánh giá nội thất ô tô Ford Territory. [...]

1 Bình luận

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo