Có phải bạn đang tìm kiếm một bộ thảm lót sàn ưng ý và phù hợp nhất cho chiếc xe của mình? Hãy lán lại ở đây ít phút, tôi sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng nhất. Cùng đọc bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình bộ thảm lót sàn tốt nhất cho xe Honda CrV nhé!.

Thảm lót sàn ô tô Honda CrV là gì?

Thảm lót sàn ô tô là phụ kiện ô tô đơn giản. Mặt khác, việc bảo vệ toàn diện cho gầm xe là điều cần thiết và các chủ xe nhất thiết phải sắm cho chiếc xe yêu quý của mình.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn ô tô

Review thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Honda CrV

Đây được coi là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trong sáu tháng đầu năm 2022. Với mức giá hợp lý, tấm lót sàn này luôn hoàn hảo cho những chiếc xe hạng sang như Honda CrV. Thảm Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp 3D KAGU Maxpider được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Sản phẩm thảm lót sàn ô tô tối tân nhất hiện nay. Ngoài thiết kế đúc kết hợp công nghệ tiên tiến với chất liệu siêu bền chống thấm nước. Nó siêu nhẹ, vì vậy bạn có thể dễ dàng vệ sinh và giặt khi cần.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Như các bạn đã biết, thảm trải sàn 3D Kagu Maxpider được phân phối và bán rất chạy tại các nước Châu Âu, Mỹ, v.v. Và bây giờ là ở Việt Nam. Thảm trải sàn Kagu Maxpider 3D đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng chỉ về khả năng chống nước và độ bền. Thảm trải sàn nói riêng được chứng nhận SGS không độc hại, an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Thảm lót sàn Honda CrV
Giải thưởng danh giá SGS

Ngoài ra, thảm trải sàn 3D Kagu Maxpider còn được chứng nhận độc quyền về thiết kế chống trượt ở mặt sau của thảm. Đây là một tính năng tuyệt vời và khác thường của thảm chùi chân Caaso chất lượng cao như 3D CaguMaxpider.

Thảm lót sàn Honda CrV
Chứng nhận độc quyền về lớp Antin-skid

Hãy cùng Zingwheel đi chi tiết về loại thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Honda CrV nhé!.

Thảm trải sàn Kagu Maxider loại 3D. Tạo bộ thảm sàn đúc vừa khít với Honda CrV. Công ty sử dụng công nghệ đo lường mới nhất. Giá mua từng mẫu xe đặc biệt của Honda CrV rất cao. Điều này có nghĩa là chỉ những công ty thảm lớn và uy tín mới được sử dụng công nghệ mới nhất, chi phí rất cao.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Honda CR-V (2011-2017)
Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider cho xe Honda CrV

Nhìn chung, 3D KaguMaxpider Doormat khá hoàn thiện. Logo 3D được in nổi trên góc trái của sản phẩm. Các vấu được trang bị thêm hai nút chống trượt ở mặt dưới của vấu. Thảm lót sàn lái có gờ dập nổi hình chữ nhật. Điều này ngăn bàn đạp phanh và bàn đạp ga không bị trượt.

Thảm lót sàn Honda CrV
Lót sàn 3D Kagu Maxpider khoang ghế lái

Bề mặt của chiếu được làm bằng cao su chống thấm nước và các hạt chống trơn trượt. Ngoài ra, các chi tiết khung thảm và gác chân đều được thiết kế rất hoàn chỉnh và tinh tế. Thảm lót sàn giúp ôm sát sàn nỉ của xe một cách chắc chắn. Độ khít với đáy của Honda CrV là tuyệt đối và không có bất kỳ tiêu cực nào.

Honda CrV
Thảm lót sàn cho xe Honda CrV

Ghế sau và thảm nên bảo vệ tốt hơn và ngăn ngừa bụi bẩn. Độ hoàn thiện rất tốt ngay cả khi đã gắn khóa dây an toàn trên xe.

Dưới đây là những điểm nổi bật của thảm lót sàn 3D Kagu Maxtor

Thảm lót sàn Honda CrV
Đặc điểm nổi bật của thảm lót 3D Kagu Maxpider

Sử dụng công nghệ quét 3D: Sử dụng công nghệ quét mặt đất 3D mới nhất. Kết hợp với thảm trải sàn ôm sát sàn xe.

Khả năng chống nước tuyệt đối: Với bề mặt cao su, thảm có khả năng giữ nước và bụi bẩn hoàn hảo.

Tạo cảm giác đặc biệt cho khứu giác: Sản phẩm này được làm từ vật liệu được chứng nhận an toàn của SGS. Thảm trải sàn Kagu Maxpider 100% không mùi, không độc hại

Mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu: Thảm chùi chân 3D Kagu Maxpider vinh dự nhận được Giải thưởng thiết kế Reddot Design 2017 danh giá và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Honda CrV
Điểm nổi bật của thảm 3D Kagu Maxpider

Review thảm lót sàn KATA cho xe Honda CrV

Thảm lót sàn KATA có chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm này còn có các chứng chỉ SGS và ISO hàng đầu, bên cạnh việc phát triển và mở rộng hệ thống bán hàng. KATA Việt Nam cũng không ngừng phát triển thêm mảng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Điểm mạnh của thảm lót sàn ô tô KATA là thiết kế chi tiết, chất lượng cao theo từng dòng xe, năm mẫu, đa dạng về màu sắc. Bộ thảm mang tính cá nhân hóa cao. Người dùng có thể tùy chọn thiết kế và màu sắc phù hợp với sở thích để bắt mắt và ấn tượng hơn.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn KATA

Thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA có nhiều ưu điểm vượt trội như: Thiết kế sang trọng, tinh tế: với nhiều họa tiết vân nổi vân đá cẩm thạch sử dụng làm thảm rất đơn giản. Chiếc chiếu dễ sử dụng và sẽ không bị lỗi mốt sau một thời gian dài sử dụng. Dễ dàng cài đặt và làm sạch. Vì thảm trải sàn lắp đặt rất đơn giản nên tất cả những gì bạn phải làm là đặt tấm thảm xuống. Và điều chỉnh để phù hợp với kích thước của xe. Người dùng cũng có thể làm sạch thảm rất nhanh chóng bằng cách sử dụng giẻ lau hoặc vòi nước áp lực cao.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thiết kế chấm bi nổi của thảm KATA

Theo phiên bản truyền thống. Các đường chỉ may và viền cực kỳ chắc chắn, không bị lỗi và mục nát trong quá trình sử dụng hay vệ sinh. Theo bản ép nhiệt (Pro): dưới tác dụng của khuôn nóng, mép bị lõm xuống. Đồng bộ hóa kết cấu và chất liệu với toàn bộ tấm thảm. An toàn cho người sử dụng. Thảm KATA được sản xuất bằng công nghệ sản xuất hiện đại. Không gây mùi nồng hay mùi khó chịu. Đặc biệt, thành phần của thảm không chứa các chất độc hại cho cơ thể con người. Trên bề mặt chiếu còn có thiết kế bóng nổi giúp massage chân trong trường hợp đi xe đường dài.

Thảm lót sàn Honda CrV

Đặc điểm của thảm KATA thì hầu hết người dùng đều biết. Mô hình hoặc mô hình ô tô đã phát hành. Thảm lót sàn KATA được sản xuất cho tất cả các loại xe. Ngoài ra, thảm được thiết kế để trải toàn bộ sàn nhà hoặc sàn, tường, tường sàn, có những ưu điểm tuyệt vời. Bạn đã nắm rõ một số thông tin cơ bản về thảm trải sàn KATA. Theo Zingwheel được biết, về rất nhiều chỉ số khách hàng. Phản hồi về chất lượng sau một thời gian sử dụng thảm KATA là rất tích cực. Bạn còn chờ gì nữa? Để không bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng cao như vậy. Hãy nhanh tay mua sản phẩm tại ZingWheel Auto ngay thôi!

Review thảm lót sàn 5D-6D cho xe Honda CrV

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn ô tô 6D

Thảm lót sàn ô tô 5D-6D hiện là loại thảm lót sàn mới và hiện đại nhất. Dòng thảm này đã khắc phục được tất cả những khuyết điểm của các dòng thảm trải sàn cũ. Chúng cũng được phân lớp rất tốt.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn 6D

Ngoài ra thảm lót sàn ô tô 6D còn được nâng cấp thêm lớp thảm rối cao su phía trên. Con búp bê này có tác dụng ngăn cát, bẩn và nước. Ngoài tác dụng bảo vệ bề mặt da, nâng cao độ ma sát chống trơn trượt của thảm còn giúp vệ sinh thảm nhanh chóng hơn.

Thảm lót sàn Honda CrV
Thảm lót sàn ô tô 6D

Như vậy Zingwheel đã điểm qua 3 loại thảm lót sàn ô tô phù hợp với Honda CrV. Mỗi dòng sản phẩm đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Các nhà quản lý cho biết thảm trải sàn KATA sẽ là lựa chọn ưu tiên do tính ưu việt của nó. Theo bạn, đâu là mẫu thảm lót sàn xe Honda CrV phù hợp nhất?

Vậy mua thảm lót sàn ô tô cho xe Honda CrV ở đâu uy tín?

Gần đây, sàn thương mại điện tự đang phát triển rất mạnh. Xu hướng mua sắm online hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai. Chính bản thân admin cũng là một trong những con nghiện mua sắm Online. Rất nhiều người lầm tưởng rằng: mua hàng online sẽ gặp rủi ro. Nhưng không hề, chỉ cần là gian hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ và bảo hành thì điều đó không còn quan trọng nữa. Để lựa chọn thảm lót sàn ô tô cho xe Honda CrV, các bạn có thể mua sắm tại ShopeeLazada . Zingwheel cám ơn quý độc giả đã theo dõi tới đây, chúc các bạn một ngày mới vui vẻ.

Mua thảm lót sàn ô tô cho xe Honda Crv
Đánh giá xe ô tô điện Tesla Model 3

Chiếc xe điện ấn tượng nhất của Tesla, là đối trọng với Porsche Taycan. Thiết [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
So sánh thảm lót sàn xe ô tô Kata với các loại thảm lót sàn khác

Hạng 1: Thảm lót sàn xe ô tô Kata chính hãng (42/50) Hạng 2: Thảm [...]

Xem bài viết
Điểm mặt gọi tên 3 loại tinh dầu khử mùi ô tô!

Hoàn toàn bình thường nếu xe của bạn có mùi đặc biệt mới hoặc mùi [...]

Xem bài viết
Đau cổ có biểu hiện thế nào và cách điều trị ra sao?

Trên thực tế, các cơn đau ở cổ thường bắt nguồn từ rất nhiều nguyên [...]

Xem bài viết
Chìa khóa giúp bạn chọn được thảm lót sàn ô tô cho xe Hyundai Creta

Bạn đang có nhu cầu sử dụng thảm lót sàn ô tô nhưng vẫn chưa thực sự [...]

Xem bài viết
Lộ diện Camera hành trình đáng mua nhất hiện nay Vietmap V5

Camera hành trình VIETMAP V5 là siêu phẩm thế hệ mới tích hợp đầy đủ [...]

Xem bài viết
Đai massage giảm mỡ bụng cực tốt hiện nay không phải ai cũng biết!

Chiếc bụng của bạn đang ngấn mỡ, nó khiến bạn trở nên kém thu hút [...]

Xem bài viết
Cập nhật ứng dụng Blackvue: Lưu ảnh vào thư viện, Pin đám mây, Tích hợp Mapbox

Ứng dụng Blackvue dành cho iOS và Android mang đến những cải tiến đáng kể [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo