Có thể nói, KIA Seltos Luxury 1.4 thuộc dòng SUV hạng nhỏ được ra mắt tại nhiều thị trường. Tiêu biểu là Ấn Độ, Mỹ và Hàn Quốc. Kia Seltos 2022 được trang bị 4 phiên bản tất cả với mức giá. Cụ thể từ 537 đến 674 triệu đồng. Ở mỗi thiết kế có một ưu điểm nổi bật và tiện ích vận hành khác biệt. Và tất nhiên Kia Seltos Luxury 2022 được đánh giá là thiết kế tương đối hoàn thiện. Và sở hữu hệ thống tiện ích tiêu chuẩn hàng đầu mà bạn nên sở hữu ít nhất 1 lần!

1. Thiết kế ngoại thất và nội thất của Kia Seltos Luxury 2022 có gì?

Phiên bản SUV hạng nhỏ này được đánh giá tương đối cao về thiết kế. Mặc dù vẫn mang dáng dấp thể thao và tinh tế từ ngoại thất. Trang bị hệ thiết bị trang trí nội thất lại vẫn được duy trì và đảm bảo thiết kế tiêu chuẩn cân đối. 

1.1. Đầu xe và thân xe KIA Seltos

Mẫu thiết kế đầu xe ấn tượng với các đường khuôn cứng cáp, góc cạnh. Chiếc KIA Seltos Luxury 1.4 2022 là một phiên bản dành riêng cho phái mạnh. Thiết kế duy trì lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng cho phong cách Kia tiêu chuẩn truyền thống. Đồng thời kết hợp cùng đèn chiếu 3D tinh xảo. Được thiết kế đèn được đồng bộ với hệ lưới tản nhiệt cho đầu xe liền khối mạnh mẽ. Đặc biệt chắn gió thiết kế phía dưới cân đối, tích hợp với đèn sương mù hốc sâu, thiết kế nhỏ tinh tế. Đem đến cảm giác đầu xe không bị quá nhiều chi tiết gây rối mắt. 



1.2. Thiết kế đuôi xe

Thiết kế xung quanh xe đường gập vân còn được mạ Chrome năng động. Tạo ấn tượng cho mọi chuyển động đều trở nên hoàn hảo. Toàn bộ hệ thống tay nắm cửa và ốp trang trí cũng được mạ chrome sắc sảo. Đây chính là đẳng cấp riêng để đánh bại các đối thủ khác. 

2. Khám phá khoang nội thất của Kia Seltos Luxury 2022 ngay thôi!

Bước vào không gian của dòng SUV cỡ nhỏ tầm trung mới thấy, KIA Seltos “không phải dạng vừa đâu”.

2.1. Hệ thống khoang lái KIA Seltos 2022

Hệ thống khoang lái sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo trong trải nghiệm. Carbin màu sắc thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp nhất. Trải nghiệm hệ thống ghế lái êm ái, điều chỉnh đa chiều kết hợp thiết kế ghế bọc da. Điều này mang lại cảm giác an tâm và thoải mái khi vận hành đường dài. Ngoài ra, xe được thiết kế vô lăng 3 chấu cho cảm nhận xe hoàn hảo mà không bị ức chế khi điều chỉnh. 



Bên cạnh đó, hệ thống kế sau thiết kế ôm không gây mỏi. Khoảng cách cử động thoải mái, không bị vướng. Hệ thống điều hòa thiết kế êm, dịu. Tiện nghi và điều chỉnh tiêu chuẩn cho trải nghiệm trên xe hoàn hảo nhất.  Xe có thiết kế cốp sau với dung tích 430l cho khả năng chứa đồ tối đa. Điều này sẽ giúp bạn chứa nhiều đồ hơn bất cứ xe nào!!!

2.2. Hệ thống tiện nghi

Khoang tiện nghi KIA Seltos 2022 được thiết kế kích thước màn hình cảm ứng lên đến 10,25 inch. Điều này cho khả năng hiển thị tiêu chuẩn và hoàn hảo. Hệ thống âm thanh 8 loa Bose thượng hạng sẽ giúp cảm nhận âm nhạc và thư giãn trong xe. Tất cả được trang bị đầy đủ hệ thống cống kết nối. Các thiết bị theo dõi mắt trộm hay hệ thống điều khiển từ xa. Ngoài ra xe bạn sẽ được hỗ trợ máy lọc khí duy trì cảm giác thoải mái khi điều chỉnh và vận hành xe. 



3. Vận hành của KIA Seltos 2022 thì sao nhỉ?

Phiên bản ô tô KIA Seltos Luxury 1.4 áp dụng hệ thống vận hành động cơ xăng. Xe được Nạp nhiên liệu phun xăng điện tử. Hộp số tự động dẫn động cầu trước cho khả năng di chuyển êm ái, và xử lý các tình huống bất ngờ nhanh chóng và an toàn. Xe có Thiết kế hỗ trợ khả năng di chuyển tương đối nhẹ nhàng khi đi trên các đoạn đường rung lắc. Hỗ trợ công suất 175 mã lực cho tiêu chuẩn vận hành nhanh và mạnh mẽ. Ngoài ra, Bộ lốp mỏng 235/45R18 cho khả năng bám đường và khả năng tăng tốc tốt hơn. KIA Seltos Luxury 1.4. thiết kế hộp số  7AT ly hợp kép. Với thiết kế chế độ lái Normal, Eco và Sport. Tùy thuộc vào địa hình mà thiết kế có thể duy trì khả năng vận hành lái phù hợp. 



4. Mức chi phí bỏ ra cho 1 chiếc KIA Seltos?

Với mức giá hơn 600 triệu, Ford EcoSport hay Hyundai Kona mang thiết kế thể thao xứng đáng  mang đến giải pháp hoàn hảo cho các anh em. Từ thiết kế đến vận hành đều không có quá nhiều điểm trừ. Tuy nhiên, so với các mẫu Ford EcoSport hay Huyndai Kona thì đây là phiên bản còn mới mẻ. 

Cạnh tranh về giá của 3 cái tên này vẫn đang là cuộc đua không hồi kết. Xem thêm bài đánh giá về Honda CR-V 2022 tại đây bạn nhé!

Lý do xe ô tô bị hao xăng dầu bạn đã biết chưa?

Xe ô tô bị hao xăng dầu? Xe hao xăng không chỉ gây tốn kém [...]

Xem bài viết
Những gợi ý vàng giúp bạn lựa chọn thảm lót sàn cho xe Mazda Cx5

4 Mấu chốt giúp bạn chọn được thảm lót sàn ô tô ưng ý nhất [...]

Xem bài viết
Khi nào nên bảo dưỡng điều hòa ô tô?

Vì ô tô của bạn còn mới: Ngày nay, hầu hết các bộ phận của [...]

Xem bài viết
Nguyên nhân xe ô tô bị quá nhiệt và cách khắc phục!

Khi xe hoạt động quá nhiều sẽ dẫn tới việc bị nóng máy và quá [...]

Xem bài viết
Nguyên nhân màn hình ô tô bị lỗi và cách khắc phục!

Có rất nhiều vấn đề xảy khi sử dụng màn hình ô tô. Tuy nhiên, [...]

Xem bài viết
Cách khử khuẩn xe ô tô mà bạn nên biết!

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô là thiết bị điện có chức năng lọc [...]

Xem bài viết
Giá bán thảm lót sàn ô tô Kata chính hãng

Kata là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô [...]

3 Bình luận

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo