1. Bạn đã biết gì về ghế massage chưa?

Ghế massage là một loại thiết bị chăm sóc tại nhà. Đây là chiếc ghế có thêm chức năng xoa bóp giữa các con lăn và ấn huyệt xoa bóp túi khí mang lại cho người sử dụng cảm giác thư thái, khỏe khoắn, giảm đau nhức và tăng tuần hoàn máu. Gần đây, ghế massage được nâng cấp lên nhiều phiên bản mới với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn như công nghệ con lăn 4D, con lăn massage plantar, con lăn đa dạng, túi khí, tư thế massage không trọng lực, công nghệ nhận diện huyệt đạo tự động. Hãy cùng khám phá TOP ghế massage tốt nhất hiện nay bạn nhé!

2. Những tiêu chí chọn ghế massage phù hợp trong TOP ghế massage

2.1. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Một khi bạn quyết định cần sử dụng ghế, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền bạc, công sức và thời gian. Hiện nay, trên thị trường có hai loại ghế massage toàn thân, một loại trên 30 triệu và một loại dưới 30 triệu. Nếu như các dòng ghế massage dưới 30 triệu yên chỉ có các chức năng massage cơ bản thì các dòng ghế massage cao cấp còn được trang bị thêm các thiết bị và chức năng mới nhất như massage bằng túi khí, massage bằng túi khí, ghế massage hồng ngoại kích thích người dùng bằng âm thanh hoặc đèn LED ..v.v. .



2.2. Lựa chọn kiểu dáng ghế phù hợp

Từ chất liệu đến chức năng, chiếc ghế massage toàn thân cao cấp này kết hợp giữa sự sang trọng, lịch lãm và đẹp mắt. Giống như bất kỳ loại ghế giá rẻ nào, ghế nhanh chóng bị hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng do thiếu thiết bị.



2.3. Công nghệ của ghế massage

Trong TOP ghế massage, thì công nghệ của ghế là yếu tố tiên quyết. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý khi mua ghế massage, công nghệ massage tiên tiến bao gồm công nghệ 3D và 4D, mang đến cho bạn cảm giác massage ba chiều tương tự như bàn tay người sản xuất. Ngoài ra, công nghệ cảm biến quang học còn có thể xác định chính xác các huyệt đạo. Thông thường, ghế massage chỉ hơn 30 triệu mới được tích hợp tính năng này. Mặt khác, những chiếc ghế tuổi thọ thấp hầu hết chỉ sử dụng cuộn 2D và không có cảm biến khoa học hoặc bất cứ thứ gì tương tự.



2.4. Giá thành của ghế massage

Một mối quan tâm cuối cùng là giá cả của sản phẩm. Không phải tất cả các loại ghế massage toàn thân trên thị trường đều tốt. Vì vậy, trước khi mua ghế, bạn nên định sẵn ngân sách của gia đình mình và tìm kiếm sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình.


Mua hàng ở đâu uy tín

3. Nên chọn ghế massage của nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ghế massage đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu ghế đều có thiết kế, tính năng và tính năng massage riêng. Hãy cùng điểm qua những thương hiệu ghế massage tốt nhất trong phần tiếp theo nhé!

Ghế massage Beurer toàn thân MC5000

Ghế massage Beurer toàn thân CM3800

Xem thêm máy massage khác

4. TOP 3 ghế massage đáng mua mua nhất 2023!

4.1. TOP ghế massage đáng mua là Beurer MC5000

4.1.1. Đặc điểm ghế massage Beurer MC5000

Chất liệu da cao cấp đảm bảo máy massage Beurer MC5000 có tuổi thọ lâu dài, nệm dày êm ái đảm bảo cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi. Mệt mỏi với các hoạt động hàng ngày của bạn? Với Ghế massage toàn thân Beurer MC5000, bạn không chỉ tác động đến hoạt động thể thao, cơ bắp và hệ thần kinh mà còn kích thích hệ tuần hoàn, tiêu hóa và miễn dịch giúp bạn luôn khỏe mạnh và tinh thần. Thông minh, nhanh nhẹn và luôn nhiệt tình.

TOP ghế massage

4.1.2. Lợi ích của ghế massage body Beurer MC5000

Làm việc lâu và căng thẳng trong văn phòng thường xuyên dẫn đến mệt mỏi, đau nhức cơ bắp, đau mỏi vai gáy, cổ và lưng, chúng tôi có giải pháp tốt nhất cho bạn. Ghế massage toàn thân MC5000 của Beurer. Tất cả những gì còn lại là sở hữu Beurer MC5000.

TOP ghế massage

Chương trình massage tự động:

  • Có 3 chương trình massage tự động: Relax, Refresh & Therapy (Thư giãn, Thu hút, Trị liệu – Massage bằng khí áp).
  • Các chương trình này sẽ tự động xoa bóp toàn bộ lưng của bạn với sự kết hợp nhịp nhàng giữa xoa bóp, xoa bóp và bấm huyệt.
  • Bạn cũng có thể chọn một trong năm chế độ mát xa riêng lẻ, bao gồm: B.: Massage, massage shiatsu, massage shiatsu (xoa bóp & bấm huyệt), massage lăn, massage bằng khí nén tự động (áp dụng cho vùng đệm ngồi, bắp chân, bàn chân).

TOP ghế massage

Đọc những dòng review trên, bạn thấy sản phẩm nào thế nào ạ? Chiếc ghế massage quốc dân này đã và đang là dòng bán chạy nhất của hãng. Nó khiến Beurer phải restock lại rất nhiều lần để cung cấp cho khách hàng.. Bạn thấy sức ảnh hưởng của beurer MC5000 chưa ạ. Để có thể đặt hàng, bạn hoàn toàn có thể mua trên Zingwheel. Đây là trang web uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng tới tay người tiêu dùng. Khi mua hàng tại Zingwheel. Bạn được tặng nagy 200k tiền mặt và miễn phí vẫn chuyển. Thật bất ngờ đúng không nào. Hãy mua ngay!



4.2. TOP ghế massage gọi tên Beurer CM3800

4.2.1. Đặc điểm ghế massage Beurer CM3800

Ghế massage Shiatsu Beurer MC3800 thuộc TOP ghế massage đáng mua nhất. Ghế được làm từ chất liệu da cao cấp đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm. Nệm mềm và dày được sử dụng cho cảm giác thoải mái khi ngồi. Các triệu chứng mệt mỏi, đau cơ, đau vai, gáy, cổ, lưng thường gặp khi làm việc lâu và căng thẳng ở văn phòng. Lâu dần, những triệu chứng này không chỉ gây khó chịu về thể chất. Mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và cuộc sống hàng ngày.

TOP ghế massage

4.2.2. Ưu điểm nổi bật của ghế massage Beurer CM3800

Shiatsu Ghế massage Beurer MC3800 có ba chương trình massage tự động: Thư giãn, Sức khỏe & Trị ​​liệu. Các chương trình này tự động xoa bóp toàn bộ lưng của bạn bằng sự kết hợp nhịp nhàng giữa các động tác xoa bóp, xoa bóp và bấm huyệt. Rung massage khu vực ghế ngồi và đệm chân với 3 mức cường độ. Bạn cũng có thể chọn các chế độ massage rung riêng Các thiết bị có thể được định vị theo chiều ngang hoặc chiều dọc theo ý muốn Hoạt động dễ dàng với điều khiển bằng tay. 4 đầu massage shiatsu Bề mặt của thiết bị được làm bằng vải da PU dễ lau chùi. Để xem thêm về sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể xem thêm tại đây nhé!



4.3. Ghế massage Fujikashi FJ-4000

Một trong những TOP ghế massage được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu Fujikashi là ghế massage FJ-4000 cao cấp. Mang thiết kế hiện đại, cao cấp, cải tiến công nghệ với mức giá hợp lý. Ghế massage Fujikashi FJ-4000 đang trở thành mẫu ghế hot nhất hiện nay. Ghế massage Fujikashi FJ-4000 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với các chức năng do robot điều khiển từ shiatsu, tag, bóp, đánh, massage đến nén nóng. Mọi thứ đã được lập trình cẩn thận để mang lại hiệu quả cao cho bạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chuyển động con lăn 4D của Fujikashi FJ-4000 cải thiện chất lượng massage, tạo nên sự khác biệt rõ ràng giữa ghế massage 4D và 3D.

Ngoài ra, quý khách có thể mua sắm sản phẩm an tâm hơn tại:

Shopee: Dụng cụ chăm sóc sức khỏe Zingwheel

Zingwheel: Phụ kiện chăm sóc sức khỏe Zingwheel

Kiến thức cơ bản về loa ô tô mà bạn nên biết?

Nâng cấp các tính năng công nghệ hiện đại cho ô tô là xu hướng [...]

Xem bài viết
Lý do xe ô tô bị hao xăng dầu bạn đã biết chưa?

Xe ô tô bị hao xăng dầu? Xe hao xăng không chỉ gây tốn kém [...]

Xem bài viết
Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô xwash bạn đã thử chưa?

WASH là dung dịch tẩy rửa ô tô và nhà bếp áp dụng ion điện [...]

2 Bình luận

Xem bài viết
Cập nhật ứng dụng Blackvue: Lưu ảnh vào thư viện, Pin đám mây, Tích hợp Mapbox

Ứng dụng Blackvue dành cho iOS và Android mang đến những cải tiến đáng kể [...]

Xem bài viết
Điểm mặt gọi tên 3 loại tinh dầu khử mùi ô tô!

Hoàn toàn bình thường nếu xe của bạn có mùi đặc biệt mới hoặc mùi [...]

Xem bài viết
ROLLS-ROYCE PHANTOM – Lịch sử hình thành của một biểu tượng

Rolls-Royce định vị thương hiệu là một ngôi nhà nghệ thuật và Phantom chính là [...]

Xem bài viết
Những lưu ý khi độ loa ô tô mà bạn không nên bỏ qua!

Bất cứ ai cũng muốn chiếc ô tô yêu quý của mình được trang bị [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo