1.Camera hành trình là gì?

Camera hành trình (hay còn gọi là camera giám sát hành trình). Là thiết bị có khả năng ghi lại hình ảnh và âm thanh khi xe đang chuyển động. Trong các chuyến đi của bạn. Dash Cam đóng vai trò vô cùng quan trọng cho các chuyến đi đó. Ngoài chức năng ghi lại chặng đường và hành hình trải nghiệm. Camera hành trình còn có nhiều chức năng nổi bật khác mà bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.


5 Camera hành trình tốt nhất

2. Lý do nên chọn Camera hành trình?

Dù bạn có điều khiển phương tiện cẩn thận đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi hoàn toàn những va chạm. Các video được quay bằng camera hành trình. Có thể giúp cung cấp cho cảnh sát và các công ty bảo hiểm thông tin và bằng chứng mà họ cần. Điều này giúp cho việc chứng minh và phân công trách nhiệm trở nên dễ dàng hơn. Do đó, thiết bị có cam gạch ngang được coi là phương tiện bảo vệ cần thiết. Chiếc xe của bạn có một Dash Cam có thể nâng cao nhận thức của bạn mỗi khi lái xe. Bạn có thể hạn chế hoạt động độc hại hoặc bất hợp pháp và nâng cao độ an toàn.

5 Camera hành trình tốt nhất

3. Cách chọn Camera hành trình (Dash Cam) cho ô tô

3.1. Chọn Camera hành trình theo vị trí mong muốn

Mỗi loại ghi có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

Camera trước. Giá cả phải chăng, dễ lắp đặt. Với thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt. Camera trước thường có giá thành rất phải chăng. Chỉ từ vài trăm đồng đến trên dưới 2 triệu đồng. Phù hợp với những người dùng coi trọng giá cả và chất lượng.


5 Camera hành trình tốt nhất

Tuy nhiên, vì nó chỉ có thể bắn về phía trước nên nó có nhược điểm là không thể hỗ trợ khi va chạm bên hông hoặc khi lùi xe. Camera trước không phải là lựa chọn tốt nhất để ghi lại tất cả các chi tiết trong một vụ va chạm, nhưng đó là một đề xuất tốt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ hình ảnh khi đang di chuyển đồng thời nâng cao nhận thức của người đi đường. Camera trước và sau: Giảm thiểu va chạm

3.2. Camera hành trình ghi hình 360 độ

Để hạn chế sự cố từ mọi hướng, hỗ trợ đỗ xe dễ dàng. Nếu bạn muốn giảm thiểu tai nạn có thể xảy ra. Nó bao gồm va chạm xảy ra ở phía trước, phía sau, hai bên và bên trong xe. Ví dụ, Tai nạn giao thông có thể xảy ra không chỉ từ phía trước và phía sau. Mà còn có thể xảy ra từ hai bên của cơ thể. Ngoài ra, vì nó có thể ghi hình từ mọi hướng. Nên có thể giảm thiểu sự cố va chạm từ phía sau và va chạm từ phía sau do thiếu khoảng trống phía sau xe hoặc trộm cắp khi đang đậu. Mặt khác, ghi âm đa hướng thường rất tốn công sức. Góc xe hẹp phía sau dẫn đến hình ảnh bán cầu và chất lượng hình ảnh không được sắc nét cho lắm.

5 Camera hành trình tốt nhất

3.3. Kiểm tra thông số kỹ thuật của Camera hành trình

Để nắm bắt rõ ràng tình huống va chạm. Bạn nên chọn camera Full HD (1920 x 1080) với độ phân giải ít nhất 2 triệu pixel để cung cấp chất lượng hình ảnh chi tiết. Việc đọc chính xác biển số xe là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong một số tình huống nhất định. Do đó, bạn nên chọn máy ảnh có độ phân giải cao nhất có thể, đặc biệt là máy ảnh chụp từ phía sau. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có những mẫu camera có độ phân giải lên tới 4K hoặc 8 triệu điểm ảnh. Nếu bạn muốn hình ảnh luôn sắc nét và chi tiết, đây là sự lựa chọn phù hợp.

5 Camera hành trình tốt nhất

3.4. Camera hành trình có góc qay rộng

Chọn góc rộng nhất có thể với góc ngang từ 110 độ trở lên. Góc nhìn là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến hiệu lực của bằng chứng sơ suất trong một vụ tai nạn. Nếu muốn yên tĩnh hơn, bạn nên chọn camera có góc nhìn ngang từ 110 độ trở lên, 130 độ trở lên. Cam điều khiển ô tô có ba góc nhìn: ngang, dọc và xiên. Trong đó, góc nhìn ngang hay tầm quay ngang của camera được coi là quan trọng nhất. Theo quy luật, các góc xem ngang sẽ rộng, và các khu vực xem dọc và chéo sẽ được phóng to tương ứng.



4. Một số thương hiệu Camera hành trình nổi bật hiện nay

4.1. Camera hành trình Vietmap

Vietmap Dashcam là dòng camera hành trình của Công ty TNHH Ứng dụng Bản đồ Việt (Vietmap Co., Ltd) được thành lập vào năm 2006 bởi các chuyên gia tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực GIS (Geographic Information System) là. Công ty lớn tại Việt Nam. Bản đồ số cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho các ứng dụng GIS. Cơ sở của sản phẩm chính của chúng tôi là một bản đồ kỹ thuật số. Thông tin chi tiết và chính xác của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục ba tháng một lần. VIETMAP cung cấp các sản phẩm và giải pháp đa dạng cho hai nhóm khách hàng: người tiêu dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt Vietmap dash cam là giải pháp giám sát phương tiện hữu hiệu cho người dùng và các công ty vận tải.

4.2. Camera hành trình VAVA

Thương hiệu máy ảnh của Mỹ. Máy ảnh Vava chỉ mới có mặt trên thị trường được 5 năm nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người dùng tại Mỹ và nhiều nơi trên thế giới. Vava dash cam vẫn được sử dụng thường xuyên ở Việt Nam hiện nay. Không giống như các camera khác, camera hành trình Vava có thể xoay 360 độ, giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về bên ngoài xe của mình. Độ phân giải Full HD luôn mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất. Đây là một người bạn có thể hỗ trợ và hướng dẫn bạn từng bước trên con đường.

4.3. Camera hành trình Polaroid

Polaroid là thương hiệu Dash Cam có lịch sử lâu đời. Với hơn 75 năm kinh nghiệm sản xuất các loại máy ảnh xuất xưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao. Các dòng sản phẩm như Polaroid E280GW và Polaroid B202 luôn đứng trong top những máy ảnh hành động bán chạy nhất và là đối thủ cạnh tranh chính của nhiều thương hiệu khác.

5. Năm Camera hành trình được mua nhiều nhất hiện nay

5.1. Camera Hành Trình VAVA Dash Cam Full HD

5.1.1. VAVA Full HD tích hợp GPS

GPS tích hợp tự động ghi lại tốc độ, vị trí và tọa độ của xe khi khởi động. Tính năng này cho phép bạn xem lại các chuyến đi và chia sẻ nhật ký chuyến đi thông qua ứng dụng. Vị trí được hiển thị trong ứng dụng thông qua Google Maps. Đầu ghi ổ đĩa VAVA CD-001 Giám sát đỗ xe 24 giờ thông minh.



5.1.2. VAVA dash cam Full HD với chế độ trông xe

VAVA Full HD luôn có chế độ đỗ xe giúp giám sát môi trường xung quanh xe khi xe đang đỗ và động cơ không chạy. Cảm biến G-SENSOR 3 và pin 320mAh có thể được kích hoạt 30-40 lần khi phát hiện va chạm rung đột ngột và mỗi lần kích hoạt sẽ tự động quay video 15 giây khi đỗ xe. Nó rất hữu ích để chống trộm khi đậu xe.

5.1.3. VAVA Dash Cam Full HD kết nối WiFi và APP nhanh chóng.

Camera hành trình sử dụng tín hiệu WiFi của riêng nó để kết nối với ứng dụng. Dữ liệu di động vẫn khả dụng trên cả thiết bị iOS và Android khi được kết nối với Wi-Fi. Ứng dụng VAVA Dash truyền video trực tiếp vào ứng dụng, vì vậy bạn có thể tải xuống các bản ghi, sự cố hoặc video chụp nhanh và lưu chúng vào điện thoại thông minh của mình. Sau đó, bạn có thể cắt clip lái xe của mình và chia sẻ nó với bạn bè và gia đình của bạn.



5.1.4. Trang bị nút chụp nhanh

1080 HD VAVA dash cam với nút nhấn. Được gắn vào vô lăng của bạn (hoặc đặt ở nơi thuận tiện nhất), nút điều khiển nhanh chụp nhanh cho phép bạn nhanh chóng nắm bắt khi điều bất ngờ xảy ra. Nhấn và giữ nút để quay một đoạn video ngắn 20 giây. Snapshot VAVA có thiết kế nhỏ gọn, bo tròn tinh tế với logo VAVA đặc trưng ở trung tâm.



5.2. Camera hành trình Ô Tô VietMap C61

5.2.1. Cảnh báo giao thông bằng giọng nói

  • Vietmap C61 với dữ liệu cảnh báo lưu lượng thoại trên toàn quốc
  • Biển cảnh báo hạn chế tốc độ trên tất cả các tuyến đường. Cẩn thận khi ra vào khu dân cư.
  • Biển báo cấm vượt / cấm vượt.
  • Báo cáo khu vực có camera giao thông. Cảnh báo khu vực để kiểm tra tốc độ thường xuyên.


5.2.2. Cảm biến hình ảnh sony starvis

VIETMAP C61 Pro được trang bị công nghệ ghi âm tiên tiến của nhà sản xuất. Sony mang đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và ghi âm rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.


Camera hành trình C61 Pro ghi hình 4K

5.2.3. Nhanh chóng trích xuất video nhờ kết nối Wi-Fi.

VIETMAP C61 Pro hỗ trợ tìm kiếm video bằng ứng dụng VIETMAP REC hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng iOS và Android. Dễ dàng cập nhật dữ liệu cảnh báo giao thông của bạn trực tuyến bằng chức năng tích hợp của ứng dụng. Xem thêm sản phẩm Camera hành trình Vietmap với giá cực ưu đãi tại đây!

Bạn hoàn toàn có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá tại Zingwheel. Khi bạn mua hàng vào hai khung giờ này, bạn sẽ được giảm tới 99k trên một đơn hàng đó. Như vậy, Camera hành trình Vietmap C61 hoàn toàn là một gợi ý mua hàng cực tuyệt tại Zingwheel.


Camera hành trình C61 Pro ghi hình 4K

5.2.4. Cảm biến được kết nối với G-SENSOR

Với cảm biến G-sensor, VIETMAP C61 Pro tự động khóa và bảo vệ video đã quay trong trường hợp bị rung hoặc va đập mạnh.


Camera hành trình C61 Pro ghi hình 4K

5.3.Dash Cam Ô Tô 70mai

Với tầm giá chỉ 1 triệu đồng, Actioncam 70mai Lite được xem là một lựa chọn ngon bổ rẻ. Máy sử dụng cảm biến Sony IMX307 kết hợp với công nghệ WDR. Giúp tự động điều chỉnh độ sáng khi ghi hình ngày và đêm để mang đến những thước phim có độ trung thực cao. Với cảm biến G tích hợp, thiết bị sẽ tự động phát hiện và ghi lại các trường hợp va chạm để bảo vệ xe của bạn. Và bạn khi lái xe và khi bạn đi vắng. Việc xem lại và đánh giá video có thể được thực hiện trực tiếp trong ứng dụng điện thoại, rất tiện lợi.

5.4. Camera Hành Trình 70mai 4K

A800S hiện là mẫu dash cam mới nhất của thương hiệu 70mai. Thiết bị này có thể quay video chi tiết ở độ phân giải 4K UHD. Công nghệ 3D DNR và thuật toán AI không chỉ giúp giảm nhiễu mà còn cho hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện thời tiết. Tích hợp hệ thống hỗ trợ lái xe ADAS tự động cảnh báo để giảm thiểu khả năng va chạm và vi phạm giao thông. Chế độ đỗ xe được cài đặt sẵn và tự động ghi lại khi phát hiện chuyển động, bảo vệ hiệu quả xe của bạn khỏi trộm cắp và va chạm vô tình.

5.5. Camera Hành Trình VAVA 2K-VD009

5.5.1. Camera hành trình 2k VAVA màn hình hiển thị siêu sắc nét

Khác biệt hơn hẳn những đàn anh đi trước. VAVA Dual Dash Cam 2K- VD009 được trang bị màn hình LCD 2 inch. Giúp người dùng dễ dàng quan sát mọi thứ cả bên ngoài và trong cabin mà không cần mở app trên điện thoại di động.


Zingwheel - Phụ kiện nội thất, đồ chơi xe hơi chính hãng

5.5.2. Thiết kế mới lạ và tinh tế

Ngoài kiểu dáng đẹp mắt, điều làm nên thương hiệu nổi bật của VAVA dash cam là khả năng xoay 360 độ của cụm camera chính, tuy có thiết kế khác biệt nhưng nó có thể xoay 360 độ để thu được mọi góc nhìn. Máy ảnh phía sau có thể nghiêng lên và xuống 70 °, cho phép bạn định vị nó theo hướng tối ưu để chụp ảnh bên trong và bên ngoài xe. Bên cạnh đó, video 2K tốt hơn FULLHD, nó không nặng như 4K và chi phí thấp hơn. Vì vậy cam gạch ngang 2K là rất hợp lý ở thời điểm hiện tại. Độ phân giải 2K là một bước đi đúng đắn.

ZingWheel - Camera hành trình VAVA Dask Cam Dual 2K

5.5.3. Hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt

Đến với VAVA Dual Dash Cam 2K-VD009, bạn không còn phải lo lắng về tình trạng xe chạy đường dài hay trời nắng gắt nữa. Camera hành trình tự động ngắt bởi VAVA Được làm bằng vật liệu chất lượng cao ABS, camera hành trình VAVA hoạt động hoàn hảo trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt từ -4 ° F đến 122 ° F.



5.5.4. Tùy chỉnh thông minh

Nhà sản xuất VAVA cũng không quên trang bị tính năng tùy chỉnh cho phép người dùng có thể tắt riêng camera sau trong khi camera trước vẫn hoạt động bình thường để bảo vệ sự riêng tư cho mọi người bên trong xe. VAVA Dual Dash Cam 2K-VD009 hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn chọn địa chỉ mua hàng uy tín thì trải nghiệm ấy còn tăng lên gấp đôi. Để mua hàng uy tín và chất lượng. Tôi khuyên bạn nên chọn trang web Zingwheel. 999 khách hàng đầu tiên sẽ được giảm giá siêu khuyến mãi. Giảm tới 99k/ đơn hàng với mã voucher: Zing200. Còn chần chừ giữ nữa, hãy đăng ký mua ngay thôi! Ngoài ra, là một tín đồ của Shopee, bạn hoàn toàn có thế mua sắm tại Zingwheel Shopee bạn nhé!


Mua hàng tại Zingwheel

5.5.5. Cảnh báo chống ngủ quên thông minh

Một tính năng mới đặc biệt không thể bỏ qua ở VAVA Dual Dash Cam 2K-VD009 là tính năng nhắc nhở chống buồn ngủ. Nếu xe đã chạy với tốc độ không đổi trong 1, 2 hoặc 4 giờ (tùy thuộc vào cài đặt của người lái), camera sẽ phát tín hiệu cảnh báo và hiển thị biểu tượng cốc cà phê (nếu người lái xe luôn thức vào ban ngày). phải có mặt). .trong quá trình lái xe) để tránh việc tài xế ngủ gật trên đường dài. Hiệu suất của cam điều khiển trong xe hàng đầu và việc bổ sung mắt camera hỗ trợ ghi hình trong xe khiến VAVA Dual Dash Cam 2K-VD009 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người lái xe. Xe công nghệ, tài xế taxi.



Dấu hiệu nguyên nhân và cách khắc phục khi ô tô chết máy!

Người điều khiển phương tiện giao thông là người luôn chuẩn bị tâm lý để [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Mua xe hơi mới hay cũ? Khử mùi xe ô tô mới!

Nhìn chung, ai cũng muốn sở hữu những sản phẩm mới nhất. Tuy nhiên, người [...]

Xem bài viết
Những sự cố ô tô thường gặp mà bạn nên biết!

Khi tham gia giao thông. Chắc chắn chúng ta đều mong muốn luôn có một [...]

4 Bình luận

Xem bài viết
Có nên mua xe mui trần hay không?

Xe mui trần là loại xe có thể dễ dàng đóng, mở để tận hưởng [...]

Xem bài viết
Tính năng đặc biệt của màn hình Safeview mà xế yêu nào cũng nên có!

Màn hình Safeview là một sản phẩm độc đáo. Được thiết kế để hỗ trợ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Giá bán thảm lót sàn ô tô Kata chính hãng

Kata là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô [...]

3 Bình luận

Xem bài viết
Nguyên nhân màn hình ô tô bị lỗi và cách khắc phục!

Có rất nhiều vấn đề xảy khi sử dụng màn hình ô tô. Tuy nhiên, [...]

Xem bài viết
Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô KATA 100% Made in Việt Nam

1. Từ hạt nhựa gốc đến phôi thảm Made by KATA Thảm lót sàn ô [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo