1. Đánh giá Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

Blackvue là một camera hành trình 3 kênh kết nối đám mây mạnh mẽ với cảm biến Sony Starvis cao cấp thế hệ mới nhất. Camera thứ ba được trang bị đèn LED hồng ngoại và có thể ghi lại mọi thứ bên trong xe ngay cả vào ban đêm. Được trang bị camera trước, sau và bên trong. Camera hành trình này sử dụng cảm biến Sony Starvis thế hệ mới nhất (sản xuất tại Nhật Bản). Mang đến chất lượng video cực kỳ rõ ràng, sắc nét và chi tiết ngay cả vào ban đêm và ban ngày. Đồng thời làm cho ban đêm trở nên sống động hơn. Ngoài ra, Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS không sử dụng pin nên Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS có thể chịu được nhiệt độ lên đến 80 độ C. Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS hạn chế tối đa các vấn đề về nhiệt như cháy nổ.

Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

2. Tính năng nổi bật Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS

2.1. Ống kính Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

Camera hành trình cao cấp có cảm biến Sony STARVIS ™ với độ phân giải Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây trên camera trước và 30 khung hình / giây trên camera sau. HD – độ phân giải 30 khung hình / giây và góc rộng 119 o. Cảm biến Sony Starvis là thiết bị cao cấp của Sony cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Các chi tiết nhỏ nhất và quan trọng nhất của hình ảnh được ghi lại rõ ràng cho dù xe đang lái hay đang đỗ.

Camera Hành Trình Ô Tô Cao Cấp Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS

2.2. Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM với tính năng giám sát tài xế

  • Camera Giám sát Lái xe Hồng ngoại (DMC100) được thiết kế để cải thiện sự an toàn của người lái xe bằng cách ngăn chặn các hành vi lái xe không an toàn. DMC100 luôn theo dõi người lái cả ngày lẫn đêm. Thuật toán đó có thể phát hiện các điều kiện như: nối đuôi nhau Lái xe buồn ngủ Phát hiện xem bạn có đang lái xe hay không (do lái xe khi say rượu).
  • Ngay khi phát hiện tình huống nguy hiểm tiềm ẩn, DMC100 sẽ phát ra tiếng bíp để cảnh báo người lái và kích hoạt thông báo đẩy trực tiếp đến điện thoại của họ, cho phép hành động ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp.
Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

2.3. Phát hiện ra va chạm và tác động

Với việc lắp đặt camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS, chiếc xe của bạn sẽ được bảo vệ bằng cách phát hiện những va chạm dù là nhỏ nhất. Có 3 chế độ ghi âm tự động khác nhau tùy theo tình huống.

Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS
  • Chế độ Bình thường: Giúp chụp ảnh rõ nét nhưng video bị ghi đè khi thẻ nhớ đầy.
  • Chế độ Tác động: Khi xảy ra va chạm, máy ảnh sẽ lưu video và gửi thông báo từ xa đến điện thoại của bạn.
  • Chế độ đỗ xe: Máy ảnh ghi lại ở tốc độ 1 khung hình / giây. Điều này cho phép máy ảnh hoạt động liên tục mà không bị quá nóng.

2.4. Dễ dàng xem video trên máy tính và điện thoại

Hầu hết các camera hành trình Blackvue cao cấp đều có trình xem cho điện thoại di động hoặc máy tính, vì vậy bạn có thể dễ dàng xem trực tiếp và phát lại video. Các tập tin video đã quay sẽ được gắn thẻ ngày / tháng và giờ tương ứng giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tập tin quan trọng mà mình muốn xem một cách nhanh chóng.

Camera Hành Trình Ô Tô Cao Cấp Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS

3. Các tính năng khác của Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS

3.1. Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS Tích hợp Wifi và GPS

GPS giúp xác định vị trí và tốc độ của xe. Tốc độ: Dữ liệu được xếp chồng lên video (có thể bị tắt trong cài đặt). Vị trí: Xem vị trí xe của bạn trên bản đồ khi video đang phát. WiFi: Bạn có thể kết nối Blackvue với điện thoại thông minh của mình để xem video ở khoảng cách 15 mét và sử dụng WiFi này để truy cập internet.

3.2. Thẻ nhớ lưu trữ được tối ưu hóa

Chế độ ghi đè bảo vệ tệp sự kiện. Dash cam ghi lại trong một vòng lặp và ghi đè các tệp cũ khi bộ nhớ đầy. Các tệp va chạm máy ảnh không bị ghi đè (tối đa 50 tệp). Adaptive Format Free (một công nghệ chỉ có trên một số camera hành trình nhất định). Điều này cải thiện độ ổn định của quá trình ghi và giảm nhu cầu định dạng thẻ nhớ. Giúp camera của bạn hoạt động trơn tru và ổn định.

Camera Hành Trình Ô Tô Cao Cấp Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS

3.4. Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM trang bị ghi hình 60 FPS

Ngay cả khi đối tượng đang di chuyển nhanh, máy ảnh vẫn giữ mọi chi tiết sắc nét. 60 khung hình / giây làm giảm đáng kể độ nhòe chuyển động so với 30 khung hình / giây. Cảm biến hình ảnh, sử dụng thấu kính chất lượng cao từ vật liệu sản xuất. Máy ảnh Blackvue cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với máy ảnh hành động thông thường.

3.5. Tích hợp công nghệ điện toán đám mây

Với “Blackvue Cloud”, bạn có thể quản lý ô tô của mình từ xa mọi lúc, mọi nơi trên thế giới miễn là bạn có internet. Thông báo hoạt động và tác động: Máy ảnh thông báo cho bạn khi bạn tắt và bật động cơ. Gửi cảnh báo trực tuyến đến điện thoại của bạn trong trường hợp có va chạm. Giám sát phương tiện: Xem video trực tiếp và kiểm tra từ xa tốc độ và vị trí của phương tiện của bạn trên bản đồ. Phát lại video: Phát video, sao lưu, tải các video quan trọng lên bộ nhớ đám mây. Đàm thoại hai chiều: Chuyển thông tin giữa chủ xe và tài xế.

3.6. Module cm100 LTE phát Wifi, kết nối Cloud tùy chọn

Blackvue DR750X-3CH DMS Plus tương thích với phụ kiện CM100 LTE nhỏ gọn. Kết nối Nano SIM 4G LTE với phụ kiện để cung cấp internet cho máy ảnh của bạn. CM100 LTE kết nối với camera qua cổng Mirco USB 3.0, với tốc độ tải lên đến 150MB. Cho phép người dùng trải nghiệm dịch vụ đám mây Blackvue: xem và tải video từ xa nhanh, ổn định hơn. Khi được kết nối với CM100LTE, dòng BlackVue DR750X-3CH DMS Plus có thể hoạt động như một điểm phát sóng Wi-Fi. Cung cấp truy cập Internet không dây cho tối đa 5 thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, v.v.). Hành khách trên xe sẽ thoải mái hơn khi sử dụng Internet để đọc báo, xem phim, chơi game trực tuyến.

3.7. Ghi hình khi xe tắt máy

Từ nay, đậu xe ngoài đường là an toàn. Sau 5 phút không hoạt động, camera Blackvue của bạn sẽ tự động chuyển sang chế độ đỗ xe. Trong trường hợp xảy ra va chạm, máy ảnh sẽ bật và ghi lại trong điều kiện bình thường và ngay lập tức gửi thông báo trực tuyến từ xa đến điện thoại của bạn. Blackvue hỗ trợ hai tùy chọn trong chế độ đỗ xe. Chế độ tua nhanh thời gian. chế độ phát hiện chuyển động.



4. Gợi ý nơi mua Blackvue DR750X-3CH DMS PLUS uy tín

Để có thể lựa chọn chiếc Camera hành trình Blackvue DR750X-3CH DSM PLUS chất lượng và đảm bảo. Chắc chắn nhiều anh chị em đang băn khoăn địa chỉ mua hàng và đâu sẽ là nơi đem lại nhiều trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cũng như dịch vụ hậu đãi. Zingwheel là trang web chuyên cung cấp trang thiết bị nội thất ô tô uy tín và chất lượng nhất. Được mệnh danh là nơi mua sắm quốc dân dành cho các tay lái. Zingwheel đã đem lại nhiều giá trị hữu hình tới cho quý khách hàng. Website ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng 90 khách hàng đầu tiên khi bấm mua tại đây. Ngoài ra, nếu là tín đồ của Shopee, quý anh chị và các bạn hoàn toàn có thể mua sắm tại Nội thất Zingwheel bạn nhé. Nhanh tay mua ngay thôi nào!


Mua hàng tại Zingwheel

Hyundai Accent có gì đáng chú ý? Cùng Zingwheel tìm hiểu nhé!

Đánh giá ô tô Hyundai Accent là một hệ thống đánh giá chi tiết về [...]

Xem bài viết
Những sự cố ô tô thường gặp mà bạn nên biết!

Khi tham gia giao thông. Chắc chắn chúng ta đều mong muốn luôn có một [...]

4 Bình luận

Xem bài viết
“Siêu cao thủ” Tom Hartley – gã độ xe siêu lớn kiếm tiền từ năm lên 10

Tom Hartley là người khá nổi tiếng trong thế giới độ xe và buôn bán [...]

Xem bài viết
Những lưu ý khi độ loa ô tô mà bạn không nên bỏ qua!

Bất cứ ai cũng muốn chiếc ô tô yêu quý của mình được trang bị [...]

Xem bài viết
Giãn cơ bằng phương pháp đơn giản mà bạn không nên bỏ qua!

Kéo căng cơ là vô cùng quan trọng trong cả tập thể dục và cuộc [...]

Xem bài viết
Tham khảo mức giá phủ ceramic cho xe ô tô

Nói với tôi! Mất bao nhiêu tiền cho một lớp phủ Ceramic? Tùy thuộc vào [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Camera hành trình Blackvue DR900X-2CH PLUS dành cho người thích sự hoàn mĩ?

Camera Hành Trình Ô Tô 4K Blackvue DR900X-2CH PLUS vừa ra mắt cuối năm 2021, [...]

Xem bài viết
Mách bạn những tiêu chí chọn mua Camera hành trình Vietmap C61 Pro

C61 Dash Cam là dòng sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh việc [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo