Giới thiệu về dòng xe Hyundai Kona.

Tháng 6/2017, Hyundai Kona lần đầu tiên được ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc. Sáu tháng sau, mẫu xe này được trình làng tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Hyundai Encino và Hyundai Coweye. Hyundai Kona được đưa về Việt Nam vào quý III / 2018 nhằm cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị nơi có Ford EcoSport và Honda HR-V. Sau hơn nửa năm ra mắt, Hyundai Kona 2021 đã nhanh chóng thành công, liên tục dẫn đầu phân khúc, đưa Ford EcoSport trở thành “cựu vương” và sự tụt dốc không ngừng của Honda HR-V.

Đánh giá xe ô tô điện Hyundai Kona Electric

Kể từ khi Kia Seltos ra mắt vào giữa năm 2020, vị trí dẫn đầu của Kona liên tục bị đe dọa và đang dần đánh mất ngôi vương trong phân khúc. Nhưng cho đến nay, đây vẫn là mẫu SUV hạng B và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế bắt mắt đầy cá tính.

Đánh giá xe ô tô điện Hyundai Kona Electric

Giá xe Hyundai Kona cũng là lý do khiến người mua dễ tiếp cận với mẫu xe này khi cạnh tranh ngày càng gay gắt. Và chủ đề chính ngày hôm nay sẽ xoay quanh Thảm lót sàn Hyundai Kona. hãy cùng Zingwheel tìm hiểu kĩ hơn trong phần tiếp theo nhé!

Top 3 dòng thảm lót sàn đáng mua nhất cho xe Hyundai Kona

Thảm lót sàn KATA cho xe Hyundai Kona

Sản phẩm của thương hiệu KATA Nó không mùi và không thấm nước, đồng thời ngăn chặn tối ưu sự phát triển của nấm mốc. Điều này sẽ giúp không khí lưu thông trong xe luôn sạch sẽ. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng. Đặc biệt chứng nhận an toàn SGS và RoHS2 bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người dùng ở mọi lứa tuổi.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Hyundai Kona (2018-2021)

Ngoài ra, thiết kế tinh gọn của thảm lót sàn Hyundai Kona giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ. Sự kết hợp giữa chất liệu PVC cao cấp, thiết kế nhám và móc dây nylon ở phía dưới giúp thảm không bị biến dạng, móp méo. Giúp người lái luôn cảm thấy an toàn khi điều khiển xe. Trong 10 năm qua, thảm KATA đã mang đến cho bạn cảm giác an toàn.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Hyundai Kona (2018-2021)

Thảm ô tô cao cấp KATA sang trọng. Thời trang là điểm ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên Hyundai Kona. Họa tiết chấm bi thời trang. Vẻ đẹp duyên dáng của một chiếc xe đẳng cấp không bao giờ lỗi thời. Khách hàng có thể được tư vấn đặc biệt về sản phẩm khi mua Thảm lót sàn Zingwheel Hyundai Kona. Hoàn tiền 100% trong trường hợp. Hàng dởm, mẫu mã không khớp với mẫu mã, thảm có mùi khó chịu, thảm trải sàn ô tô không phù hợp.

Mua hàng tại Zingwheel

Hãy nhấn mua hàng ngay để dinh về cho xế yêu của bạn bộ thảm lót sàn KATA chất lượng nhất!. Hãy yên tâm với chính sách bảo hành và chất lượng sản phẩm. Rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá phản hồi về website Zingwheel khi đã lựa chọn mua tại đây. Còn bạn, bạn đặt hàng sớm để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi mới nhất nhé!

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Không giống như các loại thảm cao su dày, nặng, cồng kềnh và có mùi hôi khác. Kagu Maxpider được làm bằng bọt XPE chống thấm, chống cháy, không chứa kim loại nặng nguy hiểm (được Tổ chức Thử nghiệm Độc lập SGS phê duyệt). Vật liệu siêu nhẹ bao gồm ba lớp: Bề mặt; Lớp trung gian và lớp lót cuối cùng. (Chứng nhận bằng sáng chế toàn cầu)

thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Thảm lót sàn 6D

Thảm Lót Sàn Ô Tô 5D-6D là loại thảm lót sàn mới cao cấp nhất hiện nay. Khắc phục mọi khuyết điểm của thảm trải sàn cũ. Thảm lót sàn ô tô 5D đến 6D có cấu tạo rất đặc biệt gồm năm lớp sau. Lớp bọt biển, là lớp trên cùng của da, tạo độ đàn hồi và mềm mại. Ứng suất đúc composite. Lớp xốp XPE có khả năng cách âm cực tốt. Lớp gai được gắn vào mặt đất. Nhìn chung thảm lót sàn ô tô 6D cũng là một lựa chọn tốt cho dòng xe Hyundai Kona.

Thảm lót sàn ô tô 6D

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua thảm lót sàn cho xe Hyundai Kona.

Độ kín của sàn xe. Thảm truyền thống không được sản xuất riêng cho một mẫu ô tô cụ thể. Do đó, nếu bạn chọn nhầm thảm. Nền nhà nhanh bị hở và bẩn. Bạn có thể mua một tấm thảm lớn hơn sàn ô tô và cắt theo kích thước của sàn xe thực tế. Vui lòng chọn loại thích hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm ô tô bằng cao su, da, nỉ. Bạn sẽ tìm thấy một tấm thảm phù hợp với nhu cầu của chiếc xe của bạn. Thảm cao su thường được sử dụng trên xe ô tô của công ty, thảm nỉ và da được sử dụng trên xe ô tô gia đình.

Chọn sản phẩm chất lượng cao. Bạn có phải tốn tiền để thay thảm vài tháng một lần không? Đầu tư vào thảm chất lượng cao ngay từ đầu để duy trì hoạt động. Chọn màu phù hợp. Tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Bạn nên chọn thảm ô tô có màu sắc trung tính như đen, nâu hoặc be. Thảm có màu tối hơn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Đánh giá xe ô tô điện Hyundai Kona Electric

Bật mí nơi mua hàng uy tín!

Thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển như vũ bão. Sàn thương mại điện tử sẽ chi phối hành vi mua sắm của mọi người. Tất cả các thương hiệu lớn đều được giới thiệu trên các trang web uy tín Zingwheel và các nền tảng thương mại điện tử. Kể đến là Shopee: Nội thất Zingwheel hay Lazada: Nội thất Zingwheel. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua sắm thỏa thích và ứng ý rồi!

Lexus Rx350

Ngoài ra bạn có thể mau sắm tại cửa hàng chĩnh hãng của thảm KATA. Hay bạn cũng có thể lựa chọn trung tâm bảo dưỡng xe gần nhà để có thể mua sắm và yên tâm về chất lượng.

Giãn cơ bằng phương pháp đơn giản mà bạn không nên bỏ qua!

Kéo căng cơ là vô cùng quan trọng trong cả tập thể dục và cuộc [...]

Xem bài viết
Brabus – những điều thú vị về hãng độ xe hơi này!

Cùng Zingwheel Tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Brabus là cách để bạn hiểu [...]

Xem bài viết
Tham khảo mức giá phủ ceramic cho xe ô tô

Nói với tôi! Mất bao nhiêu tiền cho một lớp phủ Ceramic? Tùy thuộc vào [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đọc ngay bài viết này nếu bạn đang đau nhức cơ bắp nhé!

Nhức mỏi cơ bắp kéo dài: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị Nhức [...]

Xem bài viết
Đánh giá xe ô tô điện Nissan Leaf

Chiếc Nissan Leaf thế hệ thứ 2 đánh vào thị yếu rộng rãi về khả [...]

Xem bài viết
Mách bạn 3 dòng thảm lót sàn tốt nhất cho xe Wolkswagen Tiguan All space

Mới nghe qua nhưng không ít người nghĩ rằng đó là một thảm lót sàn [...]

Xem bài viết
Bạn nên mua ô tô điện hay ô tô xăng ?

Với sự phát triển của xe điện, lựa chọn của khách hàng ngày càng đa [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo