Khái niệm thảm lót sàn ô tô và đôi nét về dòng xe Nissan Navara

Sàn ô tô Nissan Navara cần được bảo vệ khỏi những tác động vật lý và hóa học. Không chỉ cần được vệ sinh thường xuyên, mà thảm ô tô cũng góp hần tạo nên tính thẩm mỹ cho nội thất xe hơi. Vì vậy sử dụng thảm lót sàn ô tô được coi là giải pháp hữu hiệu để giữ cho ô tô của bạn luôn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Vì vậy thảm lót sàn Nissan Navara là cần thiết và bạn cần sắm ngay 1 bộ bạn nhé!

Thảm lót sàn ô tô xe Nissan Navara là gì?

Nissan Navara

Vài nét về dòng xe Nissan Navara

Nissan Navara cung cấp cho bạn không chỉ là một chiếc xe bán tải. Chúng ta sẽ nhận ra nó và nhận ra cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Một cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá. Điều khiến Nissan Navara nổi bật trong phân khúc xe bán tải chính là hệ thống treo sau đa liên kết.

Nissan Navara

Hệ thống được thiết kế mới với lò xo kép hai tầng dày hơn để giảm thiểu độ rung của cơ thể khi lái xe trên đường gồ ghề, đặc biệt là dưới tải nặng. Ngoài ra, hệ thống treo sau đa liên kết mới kết hợp với thanh chống lật phía sau là trang bị duy nhất trong phân khúc giúp cải thiện khả năng off-road và cho khả năng chịu tải vượt trội so với hệ thống treo sau dạng lá. Nissan Navara mang đến cảm giác vận hành ổn định và êm ái như đang ngồi trên một chiếc SUV.

Nissan Navara

Hệ thống Camera quan sát xung quanh thông minh Nissan Navara, đặc trưng của phân khúc xe bán tải, cho phép người lái quan sát hình ảnh xung quanh xe theo thời gian thực với 4 camera được lắp đặt ở phía sau, trước, sau và hai bên xe. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo vật thể chuyển động (MOD) cũng được tích hợp sẵn trên màn hình và được kích hoạt khi phát hiện vật thể chuyển động trong quá trình rút lui để tránh những va chạm đáng tiếc.

Khoang nội thất và camera

Những lựa chọn tốt nhất cho xe Nissan Navara

Dòng thảm cao su cao cấp

Thảm lót sàn ô tô cao su cũng là một trong những loại thảm trải sàn ô tô được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của dòng thảm này là rất thẩm mỹ, dễ vệ sinh, dễ lắp đặt và là giải pháp giữ sàn ô tô của bạn luôn sạch sẽ.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Xtrail

Chất liệu cao su cao cấp được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng sẽ không gây hại cho da dù tiếp xúc trong thời gian dài. Thiết kế phù hợp với mọi dòng xe, tuy tối giản nhưng rất sang trọng phù hợp với nhiều kiểu nội thất xe và sở thích người dùng khác nhau.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Xtrail

Độ bền cao có thể lên đến 7-10 năm. Thảm lót sàn ô tô cao su có độ đàn hồi cao, mềm, dẻo, chịu nhiệt tốt và không bị hư hại. Xe có độ bám đường tốt, không bị xê dịch và hạn chế hoàn toàn nguy cơ bị kẹt chân ga hoặc chân phanh, đảm bảo an toàn cho người lái.

Dòng thảm Nỉ

Thảm lót sàn ô tô nỉ là loại thảm có lớp vải nỉ phía trên và lớp nhựa dẻo ở phía dưới. Nỉ là sự kết hợp giữa vải và len. Không giống như các loại vải thông thường, nỉ không được dệt và được tạo ra bằng cách ép một lớp sợi mỏng.

Thảm lót sàn nỉ

Vì lý do này, nỉ thường dày hơn, thô hơn và cứng hơn vải. Giá rẻ – Trong các loại thảm lót sàn ô tô thì nỉ gần như có giá thành rẻ nhất. Quá trình chế biến không phức tạp vì nguyên liệu khá rẻ. Mượt và chắc chắn chống trơn trượt – Mặt dưới của vấu thường được làm bằng nhựa dẻo có gai để tăng thêm độ bám. Mặt trên làm bằng vải nỉ dày dặn nên rất êm ái, chống trơn trượt. Khả năng hút bụi tuyệt vời – Thảm nỉ giữ bụi bẩn rất tốt và nhanh chóng hút sạch bụi bẩn và nước bẩn.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Navara

Nhược điểm của thảm nỉ Dễ bám bẩn-Nhược điểm của vải nỉ là dễ bám bẩn, dễ bị ướt vì khả năng thấm nước cao. Điều này rất khó chịu nếu giày của bạn bị ướt, dính bùn hoặc bước vào ô tô. Dễ bám mùi – Thảm nỉ ô tô dễ có mùi khó chịu và ẩm mốc khi bị bẩn và ẩm ướt.

Dòng thảm cao su thường

Sự hiện diện của thảm nhựa ô tô trên kệ của các cửa hàng xưa và nay là minh chứng điển hình cho những lợi ích tích cực mà chúng đã mang lại cho người sử dụng.

Giá thảm nhựa ô tô rẻ Ưu điểm đầu tiên của dòng thảm này là giá thành rẻ. Giá thành của một bộ thảm trọn bộ luôn ở mức dưới 1 triệu đồng. Với mức giá hấp dẫn này, nhiều người đã không ngần ngại chọn ngay cho mình một bộ.

thảm cao su thường

Những khách hàng ưu tiên giá rẻ hơn so với các sản phẩm cao cấp hơn sẽ chọn nó mà không cần suy nghĩ nhiều. – Thảm nhựa kém bền Mỗi bộ thảm tổng hợp truyền thống có tuổi thọ từ 6-12 tháng. Điều này là do chất lượng của số lượng lớn ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất này. -Tính thẩm mỹ hạn chế Thảm nhựa có vẻ ngoài thô và mộc mạc và không mang lại cảm giác thẩm mỹ cho mỗi chiếc xe.

Thảm cao su ô tô thường
Thảm lót sàn ô tô KATA so sánh với thảm lót sàn 6D

Do điểm tiêu cực này, thảm trải sàn bằng nhựa không còn là ưu tiên của nhiều người, vì vẻ đẹp đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta ngày nay.

4 bước chọn mua thảm lót sàn cho xe Nissan Navara

Theo tính thẩm mỹ

Thảm lót sàn ô tô có rất nhiều mẫu khác nhau, nhưng không nhất thiết bạn phải chọn và lắp đặt mẫu nào cũng bắt mắt. Thảm lót sàn ô tô thường kén mặt sau của giày, dép của người ngồi trong xe nên hầu hết vi khuẩn và bụi bẩn đều ẩn chứa bên trong xe. Thảm lót sàn ô tô có dạng hạt thẳng hoặc hình quả trám rất dễ bám bụi và khó vệ sinh. Bạn cần chọn thảm xe có họa tiết hình thoi, hình tròn hoặc hình vuông.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Xtrail

Theo chất lượng sản phẩm

Độ bền của thảm lót sàn ô tô là tiêu chí tiếp theo sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thời hạn sử dụng càng lâu thì chất lượng của sản phẩm càng cao. Thảm hút bụi tốt và giúp bảo vệ sàn xe khỏi những bụi bẩn từ đế, đế, hay thức ăn rơi vãi trên xe. Đồng thời, có khả năng chịu tải cực tốt không bị tác động lực của chân người ngồi. Vì vậy cần lựa chọn sản phẩm bền đẹp, sử dụng được lâu dài. So với việc đặt mua thảm lót sàn ô tô giá rẻ nhanh hỏng dẫn đến tiền mất tật mang.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Navara

Sau một thời gian sử dụng. Thảm lót sàn ô tô thường bám bụi và di chuyển không bám vào sàn ô tô. Điều này dễ khiến người lái bị trượt bánh. Vô hiệu hóa chân phanh, bó cứng chân phanh. Tạo ra những tình huống nguy hiểm khi điều khiển xe trên đường. Đồng thời, nội thất xe trở nên bừa bộn. Ảnh hưởng đến sự sang trọng và đẳng cấp của xế yêu.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Pathfinder

Giá thành

Giá thảm lót sàn ô tô cũng là một yếu tố quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Tuy nhiên, đừng tham lam mà chọn sản phẩm rẻ hơn đáng kể so với giá thị trường. Có thể là do bạn mua phải hàng giả kém chất lượng. Nếu bạn muốn mua một tấm thảm lót xe ô tô chỉ để bảo vệ sàn xe. Bạn cần chọn sản phẩm có giá trung bình, có khả năng chống bụi và chống nước. Nếu bạn muốn mua thảm trải sàn để bọc ghế ô tô thì cần chọn những loại có chất lượng cao, giá rẻ.

Giá thành thảm lót sàn

Địa chỉ mua hàng uy tín

Như đã nói ở trên. Khách hàng thường tham khảo một số địa chỉ hàng đầu trước khi quyết định mua thảm trải sàn ô tô. Nơi đây cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Có hàng chính hãng giá rẻ và giúp bạn chọn được địa điểm lâu bền. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thảm lót sàn ô tô, giá cả và chất lượng thảm lót sàn ô tô cũng khác nhau.

Địa chỉ mua hàng tốt nhất

Bạn cần tìm nhà cung cấp uy tín và bán thảm đúng chất lượng, đúng mô tả, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng cực tốt. Tại Zingwheel Auto bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với xe, nhu cầu sử dụng và tầm giá chấp nhận được. Cùng nhiều chính sách vận chuyển và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khác. Chúng tôi có nhiều lựa chọn về phụ kiện xe hơi. Được khẳng định là có mẫu mã và chất lượng đa dạng.

Nên mua thảm lót sàn ô tô Nissan Navara của thương hiệu nào

Thương hiệu KATA cho xe Nissan Navara

Khái quát thảm lót sàn KATA

KATA luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu và sản xuất thảm lót sàn ô tô. Vì vậy, thảm trải sàn KATA được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng. Tất cả các sản phẩm thảm lót sàn KATA, bao gồm cả thảm lót sàn ô tô Citroen C3 đều được làm từ nhựa PVC nguyên sinh. Tất cả đều đã qua kiểm định chất lượng và đạt chứng chỉ an toàn SGS và ROHS. Nhờ đó, thảm chùi chân KATA luôn có độ bền cao, kết cấu tốt, đàn hồi và chịu nhiệt tốt.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Navara

Ưu điểm

Ngoài ra, do sử dụng chất liệu cao cấp trong quá trình sản xuất. Nên thảm lót sàn ô tô KATA không bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Một trong những ưu điểm mà hầu hết các khách hàng của KATA đều thích. Đó là thảm ô tô rất dễ lắp đặt, tiện lợi và vệ sinh nhanh chóng.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Pathfinder

Theo đánh giá của khách hàng về thảm trải sàn KATA. Khi vệ sinh thảm, hãy dùng khăn có vòi xịt nước hoặc máy hút bụi trên xe để lau xe. Dễ dàng cài đặt và dễ dàng làm sạch. Đây là một trong những tính năng tuyệt vời. Giúp thảm lót sàn ô tô KATA của bạn luôn sạch sẽ như mới.

Zingwheel Auto - Phụ kiện nội thất, đồ chơi xe hơi chính hãng

KATA thiết kế thảm lót sàn ô tô với nhiều viên bi nổi tạo các rãnh nhỏ trên bề mặt thảm. Điều này không chỉ cọ xát cho người dùng mà còn ngăn chặn bụi bẩn và nước tích tụ. Ngày nay, KATA không ngừng cải tiến. Hãng luôn cho ra đời những mẫu mã thảm chùi chân đa dạng và phong phú hơn.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Navara

Độ bền của thảm lót sàn KATA

Một trong những điều khiến Thảm trải sàn Kata nổi bật so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác chính là độ bền của chúng. Thảm trải sàn Kata được làm từ nhựa PVC cao cấp có tuổi thọ lên đến 10 năm. Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành lâu năm với tất cả những khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi. Với thời gian sử dụng lâu dài, người mua được đảm bảo về chất lượng sử dụng, tiết kiệm được nhiều chi phí thay thế, sửa chữa, được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Qashqai

Có thể thấy, KATA hiện đang là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho một chiếc xe Nissan Navara của bạn. Hiện nay khi mua hàng tại Zingwheel, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Còn chờ đợi gì nữa, hãy bấm mua ngay để có thể trở thành khách hàng thông thái nhé!

Mua hàng tại Zingwheel

Thương hiệu Kagu Maxpider cho xe Nissan Navara

Đây là sản phẩm có xuất xứ thật từ Đài Loan. Và hiện đang được bán chạy ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia và Philippines … Thảm có thiết kế hình bát và có những ưu điểm vượt trội như chống nước, chống ố, dễ bảo trì.

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Lót sàn 3D MAXpider KAGU hiện đại bậc nhất hiện nay với tính năng quét laze để tạo mẫu thảm, cắt tạo hình thảm theo chương trình CNC. Bề mặt thảm carbon siêu bền, xốp XPE mịn và đáy chống trượt. Áp dụng cho thảm.

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Thảm Lót Sàn 3D Kagu Maxpider nguyên bản là thiết kế độc đáo được sử dụng trên xe Nissan Navara. Vì vậy nên kích thước thảm tương ứng với kích thước sàn xe. Thiết kế lót sàn ô tô hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp tinh tế. Thảm 3D Maxpider Kagu là sản phẩm gồm ba lớp sau.

Thảm lót sàn 3D Kagu Maxpider

Lớp dưới cùng là lớp chống trơn trượt hạn chế trơn trượt khi di chuyển trên thảm.

Lớp giữa được làm bằng xốp XPE, mang đến sự mềm mại và thoải mái khi đạp trên mặt đất.

Lớp trên cùng được làm từ carbon đen siêu bền mang lại tính thẩm mỹ, chống thấm nước và bụi bẩn cho mặt sân.

Nissan Navara

Thảm lót sàn ô tô 6D

Thảm Trải Sàn ô tô 5D-6D là dòng thảm trải sàn mới nhất, cao cấp nhất hiện nay. Khắc phục được mọi khuyết điểm của dòng thảm cũ. Thảm lót sàn ô tô 5D-6D có cấu tạo rất đặc biệt gồm 5 lớp sau. Da siêu chống thấm, chống nấm mốc, kháng khuẩn Lớp bọt biển tạo độ đàn hồi và dẻo dai. Lớp điện áp thích hợp. Lớp xốp XPE có tác dụng cách nhiệt rất tốt Gai dính vào mặt đất. Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô 6D tốt hơn thảm 3D, 4D, 5D.

Nissan Navara

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua thảm lót sàn ô tô xe Nissan Navara

Nên sử dụng thảm lót sàn ô tô nào?

Đây là một câu hỏi mà chắc hẳn ai cũng phải đau đầu khi cố gắng tìm ra câu trả lời chính xác. Trên thực tế, nhiều người gặp phải vấn đề không biết nên sử dụng loại thảm lót sàn ô tô nào. Loại nào phù hợp với xe của mình. Một số chủ xe quá bận rộn nên không quan tâm nhiều đến việc vệ sinh hay làm sạch mùi hôi dưới sàn xe.

Nissan Navara

Chính vì vậy, chiếc ô tô hạng sang trị giá hàng tỷ đồng trở thành nơi khiến bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở cửa và đi xe. Thảm lót sàn ô tô cũng có nhiều vấn đề, bao gồm. Thảm nỉ nhanh chóng khiến ô tô cũ kỹ, dễ bám bẩn, ẩm mốc lâu ngày, có mùi nhẹ, khó giặt hấp.

Nissan Navara

Việc sử dụng thảm cao su và nhựa thì xấu xí, máy cắt cẩu thả, cẩu thả. Có thể dẫn đến nguy hiểm ở khu vực bàn đạp ga, bàn đạp phanh. Thảm sim không có chốt khóa rất dễ bị đùn. Sau một thời gian sử dụng thì đùn ra, dễ bị bẩn, ẩm, gây mùi hôi và rỉ sét gầm xe.

Nissan Navara 1

Tại sao nên trang bị thảm lót sàn Nissan Navara?

Thảm lót sàn ô tô là thiết bị không thể thiếu cho ô tô. Đây là một trong những tính năng đầu tiên bạn nên tìm kiếm sau khi mua một chiếc xe hơi. Tại sao vậy ? Đây là lý do bạn cần trang bị thảm lót sàn ô tô 6D cho “xế yêu” của mình:

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Nissan Xtrail
  • Mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho chiếc xe của bạn.
  • Giúp việc vệ sinh ô tô dễ dàng hơn.
  • Lái xe an toàn.
  • Có thể sử dụng thoải mái.
  • Góp phần giảm tiếng ồn xe hơi.

Địa chỉ mua thảm lót sàn Nissan Navara uy tín ở đâu?

Để có thể mua hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng. Các bạn có thể tham khảo mua sắm trực tuyến!. Khoan! Tôi sẽ chỉ cho bạn địa chỉ mua hàng cực kỳ đảm bảo chất lượng và chính hãng đến 101%. Địa chỉ quen thuộc là Zingwheel Auto. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các phụ kiện nội thất ô tô để làm xế cưng của mình nhé!

Nissan Navara

Bạn cũng có thể chọn mua thảm lót sàn cho xế yêu tại cửa hàng chính hãng. Showroom của hãng. Chắc chắn và yên tâm nếu bạn muốn kiểm tra chất lượng 1 cách trực tiếp.

Nissan Navara

Gợi ý nơi mua thảm lót sàn Nissan Navara uy tín!

Công nghệ 4.0 đang dần thâu tóm cả thế giới. Vì vậy nền tảng thương mại điện tử quyết định hành vi mua sắm của mọi người. Tất cả các thương hiệu lớn đều xuất hiện trên các trang web Zingwheel phổ biến và các nền tảng thương mại điện tử. Bao gồm Shopee: Zingwheel Auto hoặc Lazada: Zingwheel Auto. Tất cả những gì bạn phải làm là ngồi nhà và mua sắm trong thời gian rảnh rỗi!

Camera hành trình Blackvue DR590X-2CH là lựa chọn tuyệt vời!

Dòng camera hành động thế hệ mới DR590X-2CH của Blackvue. Điểm tuyệt vời của phiên [...]

Xem bài viết
Massage thư giãn cơ bắp hiệu quả sau tập Gym!

Thư giãn cơ bắp sau quá trình tập luyện trong phòng gym là một quá [...]

Xem bài viết
TOP 3 Camera hành trình đáng mua nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

Trong thế giới phát triển ngày nay, camera không chỉ được lắp đặt trong nhà [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đánh giá xe ô tô điện Renault Zoe EV – Nhỏ mà có võ

Renault Zoe EV sửa chữa những bộ phận cần sửa chữa, để lại những bộ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Chìa khóa giúp bạn chọn được thảm lót sàn ô tô cho xe Honda City

Bạn đang có nhu cầu sử dụng thảm lót sàn ô tô nhưng vẫn chưa thực sự [...]

Xem bài viết
Bật mí thảm lót sàn ô tô tốt nhất dành riêng cho xe Toyota Fortunner

Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortunner Lịch sử ra đời xe Toyota Fortunner Tổng [...]

Xem bài viết
Thảm lót sàn ô tô Back Liners nhập khẩu Thái Lan

Thảm lót sàn ô tô Back Liners có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhập [...]

Xem bài viết
TOP xe hơi điện tốt nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

Trong số này, những mẫu xe hơi điện ngày càng thu hút sự chú ý [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo