Giới thiệu về dòng xe Lexus Rx350

Trước khi tìm hiểu về Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350, hãy cùng chúng tôi điểm qua vài nét về xe Lexus này nhé. Lexus RX là mẫu xe crossover / SUV hạng sang cỡ trung mang thương hiệu Lexus trực thuộc Toyota Nhật Bản. Được giới thiệu vào năm 1998 dựa trên nền tảng của Toyota Highlander. Lexus RX nhanh chóng trở thành con gà đẻ trứng vàng của Lexus. Một trong những dòng xe sang được ưa chuộng nhất thế giới. Lexus RX hiện đang bán tại Việt Nam là thế hệ thứ 4 của dòng xe này. Trong số các phiên bản Lexus RX, phiên bản RX350 là mẫu xe đắt nhất và do đó luôn đóng vai trò trung tâm.

Lexus Rx350

Phiên bản RX350 cập nhật đã chính thức ra mắt vào tháng 10/2019 tại Triển lãm VMS 2019 diễn ra tại Việt Nam. Lần nâng cấp này nâng cấp toàn bộ xe về ngoại thất, hệ thống thông tin giải trí, hệ thống treo và trang bị an toàn. Do có tiếng tại Việt Nam nhỉnh hơn một chút nên Lexus RX đang phải cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Với các đối thủ như Mercedes GLE class, BMW X6 và Audi Q7 … mặc dù đây là sứ mệnh của dòng Lexus GX trên toàn thế giới là vậy. ..

Ls 500h

Như vậy, với dòng xe sang như Lexus Rx350 ở trên, thì dòng thảm nào sẽ là tốt nhất cho xế hộp này. Hãy cùng tôi đọc tiếp phần dưới để chọn ra Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350 bạn nhé!

Top 3 dòng thảm lót sàn ô tô đáng mua nhất cho xe Lexus Rx350

Thảm lót sàn KATA cho xe Lexus Rx350

Sản phẩm của thương hiệu KATA không mùi và không thấm nước, ngăn ngừa tối ưu sự phát triển của nấm mốc. Điều này sẽ giúp không khí lưu thông trong xe luôn sạch sẽ. Khách hàng có thể thưởng thức thoải mái Đặc biệt, chứng nhận an toàn SGS và RoHS2 giúp bảo vệ tối ưu cho sức khỏe người dùng ở mọi lứa tuổi.

Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350

Ngoài ra, thiết kế hợp lý của thảm lót sàn Lexus RX350 giúp khách hàng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ. Kết hợp chất liệu PVC cao cấp với thiết kế nhám, móc băng nylon ở phía dưới giúp thảm không bị biến dạng, móp méo. Giúp người lái luôn tự tin khi điều khiển xe. Hơn 10 năm qua, thảm KATA đã làm bạn yên tâm.

Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350

Thảm lót sàn ô tô cao cấp của KATA với vẻ ngoài sang trọng. Tính thời trang tạo ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện trên Lexus RX350. Với họa tiết chấm bi thời trang. Vẻ đẹp thanh lịch của một chiếc xe đẳng cấp không bao giờ lỗi thời. Khi mua thảm lót sàn Lexus RX350 của Zingwheel, khách hàng có thể nhận được sự tư vấn đặc biệt về sản phẩm. Hoàn tiền 100% nếu. Hàng kém chất lượng, mẫu mã không hợp với mẫu mã, thảm có mùi khó chịu, thảm không khớp với sàn xe.

Thảm lót sàn ô tô KATA xe Lexus RX350 2010

Có thể thấy thảm KATA mang trong mình nhiều ưu điểm và cần phải có cho mỗi chiếc xế yêu. Từ mẫu mã kiểu dáng cho tới quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Thảm KATA chính là lựa chọn tuyệt vời cho những xế hộp như Lexus Rx350 đó!. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt mua thảm lót sàn KATA ngay thôi:

Mua hàng tại Zingwheel
Mua hàng ngay

Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cho xe Lexus Rx350

Không giống như các loại thảm cao su dày, nặng, cồng kềnh và có mùi hôi khác. Kagu Maxpider được làm bằng bọt XPE chống thấm, chống cháy, không chứa kim loại nặng nguy hiểm (được Tổ chức Thử nghiệm Độc lập SGS phê duyệt). Vật liệu siêu nhẹ bao gồm ba lớp: Bề mặt; Lớp trung gian và lớp lót cuối cùng. (Chứng nhận bằng sáng chế toàn cầu)

Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350

Thảm lót sàn 6D cho xe Lexus Rx350

Thảm lót sàn ô tô 5D-6D là loại thảm lót sàn mới hiện đại nhất hiện nay. Khắc phục mọi khuyết điểm của loại thảm lót sàn cũ. Thảm lót sàn ô tô 5D đến 6D có cấu tạo rất đặc biệt gồm năm lớp sau. Lớp bọt biển, là lớp trên cùng của da, tạo độ đàn hồi và mềm mại. Lực căng đúc tổng hợp. Lớp xốp XPE có tác dụng cách âm cực tốt. Lớp Spike được gắn vào mặt đất.

Thảm lót sàn ô tô Lexus Rx350

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua thảm lót sàn ô tô cho xe Lexus Rx350

Độ kín của sàn xe. Thảm truyền thống không được sản xuất đặc biệt cho một mẫu ô tô cụ thể. Vì vậy, nếu chọn thảm không đúng cách. Sàn nhà sẽ nhanh chóng bị lộ và bám bẩn. Bạn có thể mua một tấm thảm lớn hơn sàn ô tô và cắt theo kích thước của sàn xe thực tế. Chọn loại thích hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm ô tô cao su, da, nỉ. Bạn có thể tìm được loại thảm phù hợp theo nhu cầu sử dụng xe của mình. Thảm cao su thường dùng cho xe công ty, thảm nỉ và da dùng cho xe gia đình.

Xe Lexus

Chọn sản phẩm chất lượng cao. Bạn cần tốn tiền để thay thảm vài tháng một lần? Đầu tư vào thảm chất lượng cao ngay từ đầu để đảm bảo nó tồn tại lâu dài. Chọn màu phù hợp. Để tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng. Bạn nên chọn thảm xe có màu sắc trung tính như đen, nâu, be. Thảm tối màu giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Lexus Rx350

Bật mí nơi mua hàng uy tín cho xe Lexus Rx350!

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Sàn TMĐT sẽ chi phối vi mua sắm của mọi người. Các thương hiệu lớn đều đã có mặt tại các website uy tín Zingwheel và các sàn thương mại điện tử. Kể đến là Shopee: Nội thất Zingwheel hay Lazada: Nội thất Zingwheel. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua sắm thỏa thích và ứng ý rồi!

Lexus Rx350

Ngoài ra bạn có thể mau sắm tại cửa hàng chĩnh hãng của thảm KATA. Hay bạn cũng có thể lựa chọn trung tâm bảo dưỡng xe gần nhà để có thể mua sắm và yên tâm về chất lượng.

Đánh giá ô tô điện Tesla 2022 chi tiết nhất!

Đánh giá về ô tô điện Tesla là một điều rất quan trọng để định [...]

Xem bài viết
Đánh giá chân thật về Camera hành trình Vietmap C65 mà bạn chưa từng biết.

Dashcam C65 là phiên bản mới nhất trong dòng C của Vietmap. Mặc dù chỉ [...]

Xem bài viết
Bạn đang gặp các vấn đề về bắp chân và cần tìm máy massage bắp chân?

Máy massage bắp chân là thiết bị chuyên dụng dành cho bàn chân có nhiệm [...]

Xem bài viết
Tại sao nên lắp camera hành trình phía sau?

Lắp đặt camera hành trình phía sau, hay còn được biết đến với tên gọi [...]

Xem bài viết
Cách khử mùi xe ô tô hiệu quả và dễ làm bạn đã thử chưa?

Xe mới thường có mùi khó chịu bốc ra từ nhựa và da bọc trong [...]

Xem bài viết
Hướng dẫn sử dụng Camera hành trình Vietmap G79

Camera hành trình Vietmap G79 nằm trong top dòng camera hành trình bán chạy nhất [...]

Xem bài viết
Tiết lộ TOP xe hơi nào bền nhất mà bạn nên tìm kiếm!

Thế nào là xe hơi bền nhất? Một chiếc xe tốt là trợ thủ đắc [...]

Xem bài viết
Cách khử mùi hôi trên xe ô tô hiệu quả nhất

Nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mùi hôi trên ô tô là do hệ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo