Bạn vừa sở hữu một chiếc xe mới toanh! Nội thất vẫn còn mùi nhựa và keo, nhưng mùi rất thơm. Và màu sắc của bạn chỉ đẹp và sáng bóng. Tất nhiên, bạn muốn nó trông tươi mới mãi mãi, vì vậy hãy làm sạch nó cẩn thận trong vài tháng đầu tiên. Nhưng thực tế phũ phàng là việc dọn dẹp xe của bạn sẽ nhanh cũ đi, và đến một lúc nào đó, bạn sẽ muốn bỏ qua công việc làm thêm trừ khi bạn là 1 người cực kì kỷ luật và phải yêu chiếc xe của mình lắm. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn có nên phủ Ceramic như một giải pháp bảo vệ chiếc xe của bạn không nào. 

Bạn đã nghe nói về chúng. Chúng thực sự phát huy tác dụng và thời điểm tốt nhất để sơn phủ cho xe của bạn là trực tiếp từ nhà máy. 

Nó không chỉ là về độ sáng mà còn về tính năng bảo vệ và kỵ nước của sơn. 

Sơn phủ Ceramic là sản phẩm bảo vệ sơn số một trên thị trường. 

Lớp phủ nano ceramic chuyên nghiệp thâm nhập sâu vào các lỗ nhỏ của lớp sơn trong và liên kết vật lý với sơn đồng thời tạo thành một lớp mỏng, cứng và mịn trên lớp sơn. 

Các hạt Ceramic SiO2 bảo vệ chống lại tia UV, sự xói mòn do hóa chất, và các vết bỏng do hóa chất từ ​​phân chim, ruột côn trùng, nhựa cây, mưa axit, v.v. Ceramic có sức căng bề mặt và tính kỵ nước cao, đẩy lùi nước và băng, đồng thời ngăn chặn chất bẩn, bụi, muối đường và chất bẩn bám vào sơn xe. 

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các hạt Ceramic và lớp sơn, lớp sơn phủ ngoài thực sự tốt và có tuổi thọ từ 1 đến 10 năm. Tất nhiên, có một số hạn chế bạn nên biết trước khi vội vàng đến một cửa hàng chi tiết. 

Lớp phủ ceramic không bị ảnh hưởng bởi tắc đường hàng ngày. Nó không thể được bảo vệ khỏi các mảnh vụn đá, vết xước, vết lõm và sự xói mòn cơ học khác. 

Các lớp phủ Ceramic truyền thống là hiệu quả nhất, nhưng khó thi công nhất. Bạn không nên tự tạo lớp phủ ceramic cho mình mà không có sự trợ giúp hoặc kinh nghiệm, vì việc lắp đặt không đúng cách có thể dẫn đến việc sửa chữa rất tốn kém. Lớp phủ Ceramic đắt tiền và chi phí lắp đặt chúng tại một cửa hàng chi tiết chuyên nghiệp có thể cao hơn nhiều lần so với chi phí của chính sản phẩm. 

Bao nhiêu tiền một lớp phủ Ceramic chuyên nghiệp? 

Chi phí dành cho lớp phủ Ceranic
Có nên phủ Ceramic với ngân sách của bạn?

Các lớp phủ Ceramic luôn trông rất đắt tiền. Giá khởi điểm khoảng 400 USD và có thể lên tới 5.000 USD hoặc hơn cho những chiếc xe sang và siêu xe ngoại nhập. 

Xem thêm: Dịch vụ phủ Ceramic chuyên nghiệp tại Zingwheel Detailing

Trong hầu hết các trường hợp, bạn không muốn ở dưới cùng của phạm vi giá này khi trả tiền cho nhân viên detailing chuyên nghiệp, vì quá trình chuẩn bị, ứng dụng và chất lượng của các sản phẩm được sử dụng trong xe bị hy sinh. Giá trung bình của một cửa hàng chuyên nghiệp là khoảng 2.000 đô la. 

Tuy nhiên, có những lý do rất tốt cho điều này. Một cửa hàng chi tiết tốt sẽ không bao giờ chỉ phủ một lớp phủ Ceramic lên chiếc xe bạn giao. Ngay cả một chiếc xe hơi mới. Bạn đã nghe tôi nói đúng Đầu tiên chiếc xe phải được làm sạch hoàn toàn và khử nhiễm cho đến khi vô trùng bằng phẫu thuật. 

Lớp phủ Ceramic đóng dấu tất cả mọi thứ đã có trong sơn. Do đó, tùy thuộc vào tình trạng của sơn, nhân viên chi tiết có thể cần tiến hành chỉnh sửa sơn để loại bỏ các vết xước, vết xoáy và vết lõm hiện có. 

Ngay cả những chiếc xe mới cũng luôn có lỗi, vì vậy bạn nên thực hiện ít nhất một lần đánh bóng và đánh bóng kỹ lưỡng trước khi phủ lớp phủ ceramic. 

Một số chiếc xe cần đến cửa hàng chi tiết nửa tuần để sơn lại màu, phủ lớp Ceramic và sau đó sửa chữa. Điều này có thể dễ dàng khiến bạn mất hàng nghìn đô la. 

Bộ dụng cụ phủ Ceramic tự làm có giá khoảng 100 đô la trở lên. Tuy nhiên, điều này giả định rằng bạn có tất cả các sản phẩm chi tiết cần thiết để làm sạch, khử nhiễm và đánh bóng sơn trước khi sơn lớp phủ. Tùy thuộc vào phạm vi, nó có thể có giá hàng trăm euro. 

Tất nhiên, chi phí nhân công và thời gian cũng được yêu cầu. Phải làm rất nhiều công việc, ít nhất là vào cuối tuần, để làm cho chiếc xe trông hoàn hảo 100% trước khi phủ ceramic. Và bạn nên có một nhà để xe sạch sẽ và sáng sủa, nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian của bạn và làm hỏng lớp sơn. 

Sealants Vs. Wax Vs. phủ Ceramic 

Lớp phủ Ceramic không phải là toàn bộ trong thế giới của Detailing. Có rất nhiều sản phẩm bảo vệ sơn có sẵn. 

Sealants và Wax rẻ hơn nhiều và nhắm đến những người đam mê detailing xe hơi trung bình. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm Wax carnauba và Sealant với giá từ $ 10 đến $ 50. 

Đây là những thứ dễ dàng hơn nhiều và dễ dàng cài đặt cho bạn. Sáp và chất bịt kín xe hơi kỵ nước, nhưng khả năng bảo vệ sơn bị hạn chế. Chúng tồn tại tối đa từ vài tháng đến một năm và có thể dễ dàng loại bỏ bằng chất tẩy rửa. 

Sealants và Wax là giải pháp tạm thời cho xe ô tô mới. Nếu bản đại diện chi tiết đã đầy hoặc nếu bạn hết ngân sách, hãy cân nhắc việc phủSealants và Wax càng sớm càng tốt để bảo vệ lớp sơn trong khi chờ sửa chữa lâu dài hơn. Nếu bạn vẫn còn nhầm lẫn về sự khác biệt giữa Sealants và Wax, chúng tôi đã phát hành một hướng dẫn để so sánh sự khác biệt giữa Sealants và Wax. 

Lớp phủ Ceramic cung cấp một lớp bảo vệ tốt hơn với độ bền và độ thẩm mĩ vượt trội. Đây là một trong những ưu điểm chính giúp bạn giải đáp câu hỏi có nên phủ ceramic. 

Phun phủ Ceramic là như thế nào? Có nên phủ ceramic bằng phương pháp này?

Phun phủ ceramic là một bước trung gian giữa Sealants và lớp phủ nanoceramic truyền thống. 

Chúng là các sản phẩm lai, một dung dịch gồm các hạt Ceramic lơ lửng trong chất lỏng mang polyme dễ phun và xử lý trên bề mặt. 

Bình xịt phủ Ceramic dễ sử dụng như Sealants, khiến chúng trở thành một sản phẩm DIY tuyệt vời cho những người đam mê xe hơi. 

Tuy nhiên, nhờ hàm lượng SiO2, khả năng bảo vệ chống lại bức xạ UV và sự xói mòn hóa học được tăng cường. Bình xịt Ceramic có tính kỵ nước và không kết dính hơn so với các loại keo và bình xịt, đồng thời đẩy lùi nước, bụi bẩn và chất gây ô nhiễm hiệu quả hơn. Về giá cả, bình xịt phủ ceramic có giá từ $ 50 đến $ 100 đối với hầu hết các loại sơn phủ sản phẩm. Tất nhiên, điều đó có thể thay đổi. Chúng tôi hiện đang cung cấp bình xịt Ceramic 8 ounce với giá $ 39,95 (tương đương $ 59,95). Hoặc bạn có thể mua 3 cái với giá của 2 cái! 

Bình xịt Ceramic chỉ chứa một tỷ lệ nhỏ các hạt SiO2, có nghĩa là chúng bị hư hỏng nhanh hơn so với các lớp phủ truyền thống. Nhưng nó nhanh chóng và dễ dàng áp dụng, và tiết kiệm chi phí, đó là một sự lựa chọn đáng kinh ngạc cho những người thích tự làm. Bạn vẫn có thể được bảo vệ đáng tin cậy trong khoảng từ 6 đến 12 tháng. Điều này tốt hơn so với người được cung cấp bởi các tín hiệu của hầu hết các màu sắc. Sáp thậm chí không lưu trữ công dụng của nó được quá lâu.

Liệu đã phủ Ceramic có nghĩa là bạn không cần phải rửa xe nữa?

Phủ Ceramic rồi thì có cần rửa xe nữa không

Đôi khi những người bán hàng trung thực cũng tin rằng các lớp phủ Ceramic có thể bảo vệ màu sắc của chúng, đặc biệt là vết xước nặng, mẹo đá và các cuộc tấn công sao băng. Và bạn không cần phải rửa xe một lần nữa! 

Nó không chỉ thực sự đúng! Bạn vẫn cần phải rửa xe thường xuyên, nhưng bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn nhiều với lớp phủ, không phải anh ta. Hầu hết trong số họ rất dễ dàng để loại bỏ xe bằng máy giặt áp lực và sạch sẽ sạch sẽ. 

Tất nhiên, thỉnh thoảng sủi bọt có thể đảm bảo rằng các chất gây ô nhiễm không ở lại trên lớp phủ và có thể giúp chúng dễ dàng hơn. 

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh, khử khuẩn, làm đẹp xe tại Zingwheel Detailing

Làm xe mới có cần chỉnh màu sơn? 

Xe mới liệu có cần hiệu chỉnh màu sơn trước khi phủ Ceramic

Chúng ta thường rất hào hứng nhận được một chiếc xe mới đến nỗi chúng ta có thể bỏ qua những vết xước, vết xoáy và những vết sơn không hoàn hảo. 

Trong thế giới của detailing, từ “mới và tốt hơn” là phổ biến. 

Tại sao? Bởi vì cả nhà sản xuất ô tô và đại lý đều kiếm tiền và bán ô tô. 

Nhà sản xuất đã hoàn thành việc sơn và chuẩn bị cho xe. Nhưng nhận được những ưu đãi lớn đồng nghĩa với việc lái hàng nghìn chiếc ô tô trong một cửa hàng sơn mỗi ngày. 

Nhân danh tốc độ và hiệu quả, các nhà sản xuất ô tô phải hy sinh chất lượng. Do đó, những chiếc xe lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp đã có những vết xoáy, vết xước và vết xước nhỏ đáng kể. 

Từ khi rời nhà máy lắp ráp đến khi giao chìa khóa, bạn có thể lên nhiều loại xe tải, phà và tàu kéo cho đến khi cuối cùng bạn đến đại lý. Những chiếc xe mới này sau đó sẽ chuyển đến và rời khỏi kho, được sắp xếp thành từng kiện hàng dày đặc, và được điều khiển bởi nhân viên đại lý và khách hàng tiềm năng. Theo nguyên tắc chung, bảo vệ sơn không được áp dụng tại nhà máy, ít nhất là đối với các loại xe thuộc dòng. Do đó, áo khoác rõ ràng được bán dưới dạng “mới xuất xưởng” đồng thời với khả năng bị mài mòn tăng lên. 

Do đó, nhiều chiếc xe mới có thể bị hư hỏng nhẹ về sơn. Chúng ta đang nói về các vết sưng, vết xoáy, vết xước nhẹ trên lớp áo trong, phản chiếu mờ hoặc mờ. 

Bạn có thể thấy các sửa đổi và sửa đổi sơn bởi các đại lý và bên thứ ba. Chúng thường được thực hiện một cách vội vàng và rẻ tiền để không làm giảm lợi nhuận của nhà cái. Do đó, chất lượng thường không hoàn hảo, hoặc thậm chí ở mức xuất xưởng. 

Sơn xe mới? Thường hoàn hảo như bạn! 

Mức độ thay đổi màu sơn cần thiết cho một chiếc xe mới tùy từng trường hợp. Ô tô sản xuất giá rẻ có xu hướng bị ảnh hưởng nhiều nhất, nhưng ô tô hạng sang cao cấp không được miễn trừ. Ngay cả những nhà sản xuất như Ferrari có thể sẽ bán những chiếc xe 6 số không được sơn đẹp. 

Bạn có nên phủ Ceramic cho chiếc xe hơi mới tinh của mình không? 

Có nên phủ Ceramic ngay cho chiếc xe mới toanh của bạn

Nếu mua một chiếc xe mới, bạn cần dự trù kinh phí cho việc sửa đổi màu sơn và phủ ceramic ngay sau khi giao chìa khóa. 

Nếu bạn giữ xe trong một thời gian dài, phủ ceramic là một khoản đầu tư tốt cho xe của bạn. 

Tình trạng của sơn chỉ xấu đi sau khi giao hàng. Trước khi bạn bắt đầu sau khi trả tiền đắt tiền hơn, nó rẻ để tránh tiền và bảo vệ màu sắc. 

Tuy nhiên, nếu bạn biết chiếc xe mới của mình, bạn phải thực hiện một số quyết định nếu bạn biết rằng bạn trả nó cho đại lý trong 23 năm. 

Lớp phủ Ceramic lấy $ 1.000 cho các phương tiện hoàn toàn mới với một lượng nhỏ hiệu chỉnh màu sắc. 

Nếu bạn mượn một chiếc Mercedes mới, chi phí của lớp phủ Ceramic là khoản thanh toán hàng tháng và trong suốt thời gian thuê. Số tiền này được đầu tư, và nó có ý nghĩa để bảo đảm âm thanh và màu sắc có kinh nghiệm của hợp đồng thuê. Tuy nhiên, nếu bạn thuê một chiếc Corolla mới, chi phí chỉnh sửa và sơn phủ màu ít nhất sẽ gấp 2 đến 5 lần phí thuê hàng tháng. Dù sao đi nữa, việc đầu tư nhiều tiền như vậy vào chiếc xe hàng ngày mà bạn dự định sẽ trở lại sau ba năm cũng chẳng có ý nghĩa gì về mặt tài chính. 

Nếu bạn bán một chiếc xe có lớp phủ Ceramic, đại lý sẽ không cung cấp thêm bất kỳ khoản tiền nào cho bạn, đặc biệt nếu chiếc xe đó đã được 3 năm tuổi. 

Vì vậy, nếu bạn đang thuê một chiếc xe rẻ hơn, tốt hơn là sử dụng sơn phun phủ ceramic.

Tuy nhiên, nó bảo vệ lớp sơn tốt hơn bất kỳ sản phẩm DIY nào khác trên thị trường và sẽ tiết kiệm được 1 khoản

Tương tự như vậy, nếu bạn có một chiếc xe tải mới, lái xe địa hình và biết bò vào bụi rậm, hàng nghìn lần sơn sửa và phủ Ceramic sẽ giúp bạn giảm được lợi nhuận. 

Nếu muốn lớp sơn của mình tăng thêm hư hại, bạn sẽ cần thêm áo lót xuyên thấu vào hỗn hợp của mình để tăng thêm chi phí hoặc sử dụng các sản phẩm DIY mà bạn có thể tự bôi lại. .. 

Những sai lầm cần tránh 

Vâng, đây là một số sai lầm tốn kém mà bạn chắc chắn sẽ muốn tránh nếu bạn vẫn đang mua một chiếc ô tô mới: 

 Kiểm tra cẩn thận lớp sơn trên chiếc xe mới của bạn 

Cẩn thận với lớp sơn trên chiếc xe mới của bạn

Tôi biết tôi rất vui khi đến và rời khỏi đại lý, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không bán chanh. 

Đặt xe dưới ánh nắng mặt trời (tốt nhất trong điều kiện nhiều mây) và kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các tấm. Nếu bạn có nhiều hơn một chiếc xe giống hệt nhau trong cơ sở của mình, hãy kiểm tra tất cả chúng và chọn chiếc có ít lỗi sơn nhất. Lô càng tốt thì việc lập hóa đơn sau này càng ít chi tiết. Hãy nỗ lực ngay bây giờ. 

Đừng để đại lý rửa xe mới của bạn 

Đừng để tại lý rửa chiếc xe mới của bạn

Đại lý rửa xe khét tiếng với việc làm trầy xước hàng chục chiếc ô tô mới. Người lao động ở đó được khuyến khích làm việc càng sớm càng tốt với chi phí rẻ. Điều này có nghĩa là sơn của bạn sẽ phải tiếp xúc với các phương pháp xử lý khắc nghiệt, các sản phẩm rẻ tiền và các phương pháp làm sạch không đúng cách. 

Đối với việc lắp đặt các lớp phủ Ceramic, chỉ tin tưởng vào các cửa hàng Detailing có uy tín 

Hãy đặt niềm tin vào các trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp khi bạn muốn dùng dịch vụ phủ Ceramic

Lớp phủ Ceramic truyền thống thực sự cần được chú ý. Bạn cần biết mình đang làm gì và cần dành thời gian, công sức để chuẩn bị xe trước khi sơn phủ. 

Giao việc này cho một đại lý giá rẻ, một cửa hàng chi tiết hoặc một người bạn đã xem video trên YouTube có thể nhanh chóng làm hỏng lớp sơn của bạn. 

Khi được lắp đặt không đúng cách, lớp phủ Ceramic sẽ để lại các vệt, vết bôi và vết lồi mà gần như không thể loại bỏ nếu không đánh bóng cơ học bằng giấy nhám và bột đánh bóng mạnh. 

Ngoài ra, đừng mua những sản phẩm rẻ nhất ngoài kia. Nó có thể trông đẹp vào cuối ngày, nhưng nó thường cung cấp khả năng bảo vệ và độ bền không đạt tiêu chuẩn. Thay vào đó, nếu bạn có ngân sách hạn chế, hãy thử phun phủ Ceramic! 

Đừng coi lớp phủ Ceramic là điều hiển nhiên 

Ngay cả với lớp phủ ceramic, xe vẫn cần được vệ sinh và chăm sóc đúng cách. 

Nếu bạn muốn lớp phủ tồn tại lâu hơn, hãy tránh rửa xe tự động và bàn chải mạnh có thể làm lớp phủ bị bong tróc theo thời gian và làm giảm độ bền của nó. Tóm tắt: Chúc bạn may mắn với chiếc xe tráng sứ của bạn! 

Vâng, để tóm tắt mọi thứ: 

Lớp phủ Ceramic là sản phẩm ô tô tuyệt vời và cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời khỏi các yếu tố giao thông hàng ngày và sỏi. 

Thời điểm tốt nhất để lắp đặt là ngay bên ngoài đại lý, vì sơn yêu cầu tối thiểu việc chỉnh sửa và đánh bóng và có thể làm cho nó trông mới ngay từ đầu. 

Hoặc, nếu bạn có ngân sách hạn chế hoặc đang thuê một chiếc xe giá rẻ, hãy cân nhắc sử dụng bình xịt phủ ceramic. Nó cung cấp cho bạn sự bảo vệ tuyệt vời và giữ chi phí dưới 100 đô la. 

Nếu bạn đang tìm kiếm lớp phủ Ceramic tốt nhất dễ thi công, hãy xem xét Zingwheel Detailing!

So sánh thảm lót sàn xe ô tô Kata với các loại thảm lót sàn khác

Hạng 1: Thảm lót sàn xe ô tô Kata chính hãng (42/50) Hạng 2: Thảm [...]

Xem bài viết
Các lỗi thường gặp khi lái xe ô tô bạn nên biết!

1. Gương chiếu hậu không được điều chỉnh đúng cách Gương chiếu hậu và gương [...]

Xem bài viết
Camera hành trình Vietmap G79 tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Camera hành trình Vietmap G79 là mẫu sản phẩm mới nhất của Vietmap và là [...]

Xem bài viết
Bạn nên thay lốp ô tô cho xế yêu khi nào?

Không ai biết một chiếc lốp sẽ kéo dài bao lâu. Nó phụ thuộc vào [...]

Xem bài viết
Nước hoa xe hơi febreze có tốt như quảng cáo?

Bộ Nước Hoa Xe Hơi Febreze sử dụng nguyên seal, nguyên kiện và được nhập [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đánh giá ô tô điện Tesla 2022 chi tiết nhất!

Đánh giá về ô tô điện Tesla là một điều rất quan trọng để định [...]

Xem bài viết
Khám phá nội thất ô tô Ford Territory ở ngay đây chứ đâu!

Chào mừng các bạn đến với bài đánh giá nội thất ô tô Ford Territory. [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đánh giá sơ bộ ô tô toyota veloz 2022 bạn không nên bỏ qua!

Xe ô tô Toyota Veloz 2022 là một trong những lựa chọn xe ô tô [...]

1 Bình luận

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo