Phụ kiện ô tô nên có là gì? Để tăng sự thoải mái và  an toàn khi lái xe,  đặc biệt là sau khi mua xe mới, việc trang bị cho xe những phụ kiện cần thiết trên xe là điều rất quan trọng. Những Phụ kiện khi mua ô tô này không chỉ giúp  duy trì độ bền cho xe mà còn giúp cải thiện những tính năng mà phiên bản xe của bạn không có. Ngay sau đây, Zingwheel sẽ  giới thiệu những thông tin hữu ích về những phụ kiện ô tô mà bạn nên có ngay sau khi mua xe mới.

1. Phụ kiện ô tô nên có – bọc vô lăng ô tô Sparco

Phụ kiện khi mua ô tô là vô lăng. Vô lăng  ô tô thường được trang bị bán kính quay tiêu chuẩn nhỏ hơn vô lăng một chút. Vì vậy, hầu hết các tài xế đều trang bị một chiếc bọc vô lăng để cầm lái thoải mái hơn. 

Phụ kiện bọc vô lăng Sparco ngay sau khi mua xe
Phụ kiện ô tô nên có ngay sau khi mua ô tô

Phụ kiện ô tô nên có là bọc vô lăng. Bọc vô lăng hiện nay còn được trang bị đệm mút mang lại cảm giác lái thoải mái. Một số bọc vô lăng được thiết kế bề mặt nhám giúp tăng độ bám, chống trơn trượt khi người lái đổ mồ hôi. Bọc vô lăng ô tô cao cấp được làm bằng da đục lỗ thoáng khí giúp chống mồ hôi tay.  Bọc vô lăng ô tô có thể giữ vô lăng chắc chắn, êm ái hơn và chống  trượt. Ngoài những công dụng kể trên, bọc vô lăng còn có thể giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Tùy theo phong cách sang trọng, lịch lãm hay thể thao năng động mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng bọc vô lăng phù hợp. Nếu bạn muốn có trải nghiệm lái tốt nhất với chiếc xe mới  của mình thì  đừng quên mua một tấm bạt che. Một phụ kiện  ô tô không thể thiếu. 

2. Phụ kiện khi mua ô tô Máy khuếch tán tinh dầu Ipuri

Phụ kiện ô tô nên có khi mua xe là máy lọc không khí. Xe mới thường có mùi da,  nhựa mới  nồng nặc, khó chịu. Đối với những người nhạy cảm, mùi ô tô mới này có thể gây ra các triệu chứng say tàu xe từ nhẹ đến nặng, bao gồm đau đầu, chóng mặt, choáng váng và nôn mửa. Nội thất trong xe rất nhỏ và kín gió nên việc sử dụng điều hòa thường xuyên về lâu dài có xu hướng khiến không khí trong xe trở nên ngột ngạt hơn,  hút thuốc, ăn uống trong xe thường gây ra mùi hôi khó chịu. Tóm lại máy khuếch tán tinh dầu là phụ kiện ô tô không thể thiếu cho mỗi người khi mới tậu xe.

Phụ kiện máy khuếch tán tinh dầu ngay khi mua ô tô
Những phụ kiện ô tô nên có ngay sau khi mua xe

Vì vậy, khi được hỏi xe mới nên trang bị phụ kiện ô tô những gì, nhiều người dùng sẽ trả lời rằng nên trang bị  máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi nội thất trong xe. Điều tuyệt vời ở thiết bị này  là công nghệ khuếch tán tinh dầu siêu âm sử dụng tinh dầu tự nhiên để khử mùi, thanh lọc không khí và tạo mùi hương  mát mẻ bên trong xe của bạn. Nói cách khác, làm việc với máy móc là  hoàn toàn tự nhiên – an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, cùng với những tác dụng chính kể trên, tinh dầu thiên nhiên còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm: B. Giảm căng thẳng, duy trì tinh thần tỉnh táo, giảm say tàu xe…

3. Dán phim cách nhiệt là phụ kiện ô tô đáng quan tâm

Phụ kiện ô tô khi mua xe mới là phim cách nhiệt. Kính là chất hấp thụ nhiệt  và bức xạ mặt trời lớn nhất. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiệt độ bên trong xe tăng cao, buộc hệ thống điều hòa phải hoạt động ở công suất cao để bù đắp. Đồng thời, bức xạ xuyên qua cửa kính ô tô còn gây khó chịu, tổn thương da, nhất là với những người ngồi trên ô tô. Ngoài ra, nhiệt độ và bức xạ có thể khiến các bộ phận bên trong như ghế bọc da, bảng điều khiển, vô lăng bị đổi màu, nứt nẻ và xuống cấp nhanh hơn. 

Phụ kiện Dán phim cách nhiệt giúp giảm bức xạ qua kính ô tô
Những phụ kiện ô tô nên có ngay sau khi mua xe

Để khắc phục một số mẫu xe  sang châu Âu hiện nay, các nhà sản xuất đang trang bị cho chúng loại kính tối màu hoặc cách nhiệt. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, các hãng xe chỉ sử dụng kính thông thường ở hầu hết các dòng xe phổ thông. Vì thế mà xu hướng dán phim cách nhiệt trên ô tô ngày càng phổ biến. Dán phim cách nhiệt ô tô có thể giảm  hơn 60% nhiệt hấp thụ và chặn bức xạ tới 99%. Ổn định nhiệt độ bên trong xe (tiết kiệm điều hòa), bảo vệ bên trong xe, mang lại cảm giác lái thoải mái. Cảm giác thoải mái hơn khi lái xe dưới trời nắng nóng… Ngoài ra, bằng cách dán phim cách nhiệt ô tô, bạn có thể chống chói, bảo vệ tầm nhìn cho người lái khi di chuyển ngược nắng, ánh sáng.

4. Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider là Phụ kiện ô tô tiếp theo

Đứng đầu danh sách những phụ kiện cần thiết cho ô tô của bạn chính là thảm lót sàn ô tô. Vật liệu phủ nỉ thường được sử dụng cho sàn ô tô. Mặt khác, nỉ  rất dễ bị bẩn,  ẩm mốc, có mùi hôi và rất khó làm sạch. Vì vậy, nếu không muốn bùn đất, nấm mốc, mùi hôi khó chịu bám trên sàn ô tô, chúng tôi khuyên  bạn  nên mua thảm lót sàn ô tô khi mua xe. 

Phụ kiện thảm lót sàn ô tô ngay sau khi mua xe
Những phụ kiện ô tô nên có ngay sau khi mua xe

Thảm lót sàn ô tô không chỉ bảo vệ sàn xe nguyên bản mà còn giữ cho xe của bạn luôn sạch sẽ. Thảm lót sàn giúp việc vệ sinh, lau chùi sàn xe ô tô của bạn trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn rất nhiều. Và nó được coi là một trong những phụ kiện ô tô quan trọng nhất.

 Hiện nay, thảm lót sàn ô tô có rất nhiều loại, trong đó thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider rất “hot”. Một loại thảm mới kết hợp giữa thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nhiều chức năng thiết thực. Thảm được làm bằng chất liệu đặc biệt giúp giữ bùn, bụi bẩn, chống thấm nước, chống ẩm, chống nấm mốc, kháng khuẩn… 

Thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider được thiết kế đặc biệt phù hợp với hình dáng chuẩn của từng mẫu xe và khi lắp đặt sẽ vừa khít với sàn xe. Chất lượng thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cũng cao hơn các loại thảm lót sàn ô tô khác, độ bền có thể lên tới hơn 3-5 năm.

Chọn mua thảm lót sàn ô tô Huvi chính hãng tại Zingwheel bạn sẽ không còn lo lắng vì thảm có mùi, khó lắp đặt, khó vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí.

  • Hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm không như mô tả. Mẫu mã không vừa khít với sàn xe, có mùi khó chịu.
  • Bảo hành một đổi một trong vòng 18 tháng.
  • Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu khách hàng không ưng ý với sản phẩm.

Đội ngũ ZingWheel team xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ!

Xem thêm sản phẩm tại Cửa hàng

Hoặc đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn tại chuyên mục Bài Viết

Shopee: Zingwheel Auto AccessoriesLazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

So sánh thảm lót sàn xe ô tô Kata với các loại thảm lót sàn khác

Hạng 1: Thảm lót sàn xe ô tô Kata chính hãng (42/50) Hạng 2: Thảm [...]

Xem bài viết
Kiểm tra ô tô trước khi xuất phát cho một chuyến đi!

Lái xe đường dài để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa những [...]

Xem bài viết
Camera hành trình Vietmap R1 có gì và đáng mua không?

Cam hành trình Vietmap R1 là một trong những loại cam hành trình được ưa [...]

Xem bài viết
Hướng dẫn sử dụng Camera hành trình Vietmap G79

Camera hành trình Vietmap G79 nằm trong top dòng camera hành trình bán chạy nhất [...]

Xem bài viết
Vệ sinh khoang nội thất xe ô tô Suzuki 7 chỗ bạn không nên bỏ qua!

Vệ sinh khoang nội thất xe ô tô Suzuki? Đây thực sự là một bước [...]

Xem bài viết
Đánh giá sơ bộ ô tô toyota veloz 2022 bạn không nên bỏ qua!

Xe ô tô Toyota Veloz 2022 là một trong những lựa chọn xe ô tô [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Có gì trong chiếc ô tô điện Tesla Model 3?

Với khả năng tốc độ cao, hiệu suất cao và độ êm ái trong việc [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Nên trang bị thảm lót sàn ô tô cho xe Audi A6 không?

Tại Việt Nam, quá rõ ràng để khẳng định: Cần có một bộ thảm lót [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo