Thảm lót sàn ô tô KATA nguồn gốc xuất xứ và hành trình vươn lên Top 1 thị trường Việt Nam. Cùng Zingwheel tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lịch sử hình thành thương hiệu thảm lót sàn ô tô KATA

Thảm lót sàn ô tô KATA là sản phẩm của Công ty KATA VINA là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về nghiên cứu, sản xuất và phân phối thảm lót sàn và phụ kiện ô tô có uy tín. Được thành lập từ năm 2014, sau hơn 10 năm phát triển, KATA không ngừng cố gắng để cung cấp sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và chuyên nghiệp, cùng với nhiều năm kinh nghiệm, KATA VINA đang đầu tư mạnh mẽ vào hai lĩnh vực chính là nghiên cứu công nghệ và sản xuất phụ kiện ô tô. Thương hiệu KATA mang sản phẩm “Made in Vietnam” đến khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, chúng tôi đang mở rộng và tăng cường hoạt động trong ba nhóm lĩnh vực chính: công nghệ và công nghiệp, thương mại và dịch vụ, giáo dục và đào tạo.

Thảm lót sàn ô tô KATA

KATA VINA luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết mang lại giá trị bền vững cho khách hàng. Chúng tôi chọn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn và có khả năng tái chế để bảo vệ môi trường. Dịch vụ của chúng tôi luôn tận tâm và chuyên nghiệp, góp phần mang lại giá trị thực sự cho cộng đồng.

KATA VINA cam kết luôn đồng hành và cung cấp các chính sách hậu mãi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.

2. Tại sao thảm lót sàn ô tô KATA lại được rất nhiều người tin dùng

Mấu chốt tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Thảm lót sàn KATA chính là tuổi thọ của sản phẩm. Được hãng công bố thảm có tuổi thọ lên tới 10 năm, đây chính là ưu điểm khiến khách hàng luôn ưu tiên và quan tâm tới thảm lót sàn KATA. Tại KATA, các sản phẩm thảm được xuất xưởng đều phải đáp ứng các yêu cầu cao về độ ôm phủ kín và vừa khít về mặt sàn của xe. Mặt trên của thảm được thiết kế dạng tán bi nổi rảnh giúp cho sàn tăng độ ma sát và giữ được bụi bẩn ở lại bề mặt thảm một cách tối ưu. Phía mặt dưới của thảm là hàng loạt các gai nhám cao su được thiết kế nhằm giữ cố định chắc chắn vị trí của thảm sàn trên xe.

Chính vì thế sau khi ra mắt thị trường không lâu, thảm lót sàn KATA đã nhận được sự hưởng ứng và tin dùng của rất nhiều tài xế. Thảm lót sàn ô tô KATA được đánh giá cao cả về chất lượng, độ bền và độ kinh tế cho người sử dụng.

3. Những ưu điểm của thảm lót sàn ô tô KATA

3.1. Đánh giá ưu điểm của thảm lót sàn ô tô KATA

Với lối thiết kế sang trọng và tinh tế, thảm lót sàn ô tô KATA nổi bật với đường dập nổi hình viên bi, tuy rất đơn giản nhưng lại cực kỳ thời thượng, không lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô KATA rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Để lắp đặt thảm lót sàn ô tô KATA, bạn chỉ cần vài thao tác vô cùng đơn giản, đặt thảm và điều chỉnh cho vừa với kích thước ô tô. Khi bạn lỡ đổ nước hoặc làm rơi vãi thức ăn lên sàn xe thì chỉ cần kéo thảm ra và rửa dưới vòi nước với áp lực cao là được.

Được làm bằng chất liệu PVC cao cấo vậy nên thời gian sử dụng thảm lên tới 10 năm. Đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng. Bởi được sản xuất từ công nghệ hiện đại, không gây mùi nồng hay mùi khó chịu nên đây chính là một trong những ưu điểm lớn mà khách hàng quan tâm và ưa chuộng.

Đối với mỗi dòng xe và mẫu xe, thảm được sản xuất riêng cho từng xe khác nhau để đảm bảo kích thước trùng với từng chiếc ô tô. Thảm lót sàn ô tô KATA có các thiết kế bao phủ mặt sàn hoặc cả mặt sàn, thành và vách sàn tuỳ vào nhu cầu sử dụng của công ty.

3.2. Nhược điểm của thảm lót sàn ô tô KATA

Vì có giá thành nhỉnh hơn các loại thảm sàn cùng phân khúc trên thị trường nên đây cũng là một bất lợi nho nhỏ đối với những khách hàng quan tâm tới giá bán hơn là chất lượng. Giá bán của một bộ thảm lót sàn KATA sẽ giao động từ 1.990.000VNĐ tuỳ vào từng dòng xe của quý khách. Tuy nhiên sau khi sử dụng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy không hối hận với sự lựa chọn của mình đâu.

4. Quy mô xưởng sản xuất và thị phần thảm KATA tại Việt Nam

KATA đặt mục tiêu phát triển thành một doanh nghiệp có quy mô lớn, liên tục đổi mới và sáng tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, nhằm đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phụ kiện ô tô MADE IN VIET NAM, vươn xa ra thị trường quốc tế.

Hiện nay, sản phẩm thảm lót sàn MADE IN VIETNAM của KATA đã có mặt tại hơn 1500 đại lý và showroom, phủ sóng trên toàn quốc, bao gồm cả 63 tỉnh thành. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp chính hãng từ KATA thông qua các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, Amazon và Alibaba.

KATAVINA không ngừng tìm kiếm và nghiên cứu để phát triển các sản phẩm mới, nhằm mang lại giá trị tối đa cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn xa và cam kết về chất lượng sản phẩm hàng đầu, KATAVINA sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ đó củng cố vị thế của mình trên thị trường toàn cầu.

5. Bạn có thể mua thảm ô tô KATA chính hãng ở đâu

Với hơn 30 hãng xe hơi được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng Việt Nam có nhiều lựa chọn để chọn mua mẫu xe phù hợp với mình, với mức giá hợp lý và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của họ. Sau khi mua xe, các chủ xe thường quan tâm đến việc trang bị nội thất cho xe.

Một điều mà các chủ xe cần phải hiểu rõ đó là: Mỗi mẫu xe, mỗi đời xe sẽ có kích thước khác nhau, bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Điều này làm cho việc lựa chọn nội thất, đặc biệt là thảm lót sàn xe hơi, trở nên quan trọng. Cần tránh mua những sản phẩm sản xuất công nghiệp, chất lượng kém, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Để mua hàng chính hãng và được tư vấn nhiệt tình, bạn hãy liên hệ với Zingwheel tại đây nhé!

Shopee: Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Cùng khám phá Kia Seltos Luxury 2022 có gì đáng chú ý bạn nhé!

Có thể nói, KIA Seltos Luxury 1.4 thuộc dòng SUV hạng nhỏ được ra mắt tại [...]

Xem bài viết
Tại sao nên chọn thảm lót sàn ô tô 3D Kagu Maxpider cho xe của bạn

Lý do đầu tiên nên sử dụng thảm lót sàn  ô tô chính là vấn [...]

Xem bài viết
TOP 3 ghế massage bạn nên mua nhất hiện nay!

Ghế massage là thiết bị không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng [...]

Xem bài viết
Bật mí thảm lót sàn ô tô tốt nhất dành riêng cho xe Toyota Fortunner

Thảm lót sàn ô tô Toyota Fortunner Lịch sử ra đời xe Toyota Fortunner Tổng [...]

Xem bài viết
Mách bạn kinh nghiệm lái xe cho tài mới mà bạn nên biết!

Bạn là một tài mới? Bạn cần kinh nghiệm lái xe cho tài mới? Tôi [...]

Xem bài viết
TOP 3 Camera hành trình đáng mua nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

Trong thế giới phát triển ngày nay, camera không chỉ được lắp đặt trong nhà [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Cách khử mùi hôi trên xe ô tô hiệu quả nhất

Nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mùi hôi trên ô tô là do hệ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo