Với sự phát triển của xe điện, lựa chọn của khách hàng ngày càng đa dạng hơn. Và theo các chuyên gia, ô tô điện sẽ thay thế ô tô chạy xăng trong khoảng 10 năm nữa và góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Vì vậy, bây giờ nên mua một chiếc xe điện hoặc xăng. Hãy cùng Zingwheel tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về xe ô tô điện vinfast

VinFast là công ty con của VinGroup. Hiện đang phát triển và sản xuất các phương tiện sáng tạo đẳng cấp thế giới. Xe điện VinFast ra đời với sứ mệnh lan tỏa thương hiệu Việt ra thế giới. VinFast đang làm nóng cả thị trường xe hơi Việt Nam và thế giới. Khi VinFast chính thức bước vào thế giới sản xuất xe hơi với việc trình làng hai mẫu xe ý tưởng đầu tiên là Berlin LuxA và SUV Lux SA tại Paris Auto Show 2018. Thiết kế hiện đại và phong cách chất lượng cao đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước ngoài. Là người Việt Nam, chúng ta không thể không tự hào. VinFast đã tạo được hình ảnh tích cực và gây ấn tượng tốt đối với dư luận trong và ngoài nước.

2. Tân binh Vinfast với lượng bán ra kỷ lúc chưa từng có!

Theo báo cáo mới công bố, trong tháng 11/2020, xe ô tô điện vinfast đã bán được tổng cộng 4.040 xe ô tô. Ô tô Vinfast lập kỷ lục mới về doanh số bán ô tô hàng tháng. Doanh số cộng dồn 5 tháng qua của hãng đạt 14.417 chiếc. Fadil là mẫu xe bán chạy nhất với 8.616 xe bán ra trong 5 tháng qua. Khả năng vận hành hàng đầu phân khúc A, vượt qua đối thủ nặng ký là Hyundai i10. Mẫu xe Hyundai i10 bán được 2.793 chiếc trong tháng 11, nâng tổng doanh số cộng dồn 5 tháng lên 8.239 chiếc. Các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng có doanh số cộng dồn đáng kinh ngạc trong 5 tháng.



Doanh số bán xe lần lượt là 2.937 và 2.864, tiêu biểu cho phân khúc xe sang E-Class, với hơn 30.000 chiếc được tung ra thị trường chỉ sau 18 tháng kể từ khi 3 mẫu xe của VinFast ra mắt. Theo thống kê doanh số hàng năm của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ những thương hiệu ô tô lớn, có tên tuổi lâu đời và nhiều dòng sản phẩm mới có thể đạt doanh số trên mức này trong cùng kỳ. Đây là thành tích đáng tự hào đánh dấu sự lớn mạnh nhanh chóng của các hãng xe Việt Nam trên thị trường xe hơi trong nước



Nói chung, xe ô tô điện Vinfast xứng đáng để bạn thử trải nghiệm một lần. Với những thông tin mà Zingwheel sưu tầm sau đây hy vọng sẽ đáp ứng những thắc mắc của bạn.


3. Xe ô tô điện vinfast kích cầu người tiêu dùng ra sao?

VinFast chạy chương trình tri ân khách hàng đã tin tưởng thương hiệu trong thời gian qua. Chương trình tặng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao cho tất cả khách hàng mua xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. Đặc biệt hơn là các khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl trên cả nước. Tổng giá trị quà tặng ước tính khoảng 600 tỷ đồng. Quà tặng sau công bố nhanh chóng trở thành đề tài hấp dẫn người tiêu dùng. VinFast đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao chế độ hậu mãi của hãng xe Việt.



VinFast đã thành công tạo ra một lối đi riêng so với các thương hiệu khác trên thị trường. Đặc biệt là dịch vụ hậu mãi chưa ai làm. Họ không chỉ chăm sóc khách hàng mới mà còn tri ân khách hàng cũ bằng những món quà quý giá. Chủ xe VinFast có những đặc quyền riêng mà người khác muốn và cần. Từ gửi xe miễn phí tại trung tâm thương mại Vincom đến khu dân cư Vinhomes. Đến cứu hộ xe 24/7 cũng hoàn toàn miễn phí. Bảo hành xe lên đến 5 năm. Tận dụng gói nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng bậc nhất của Vinpearl Hotels and Resorts.


4. Mẫu dòng xe ô tô điện Vinfast mới nhất

Bắt kịp xu hướng công nghệ ô tô mới trên thị trường ô tô toàn cầu “Xe điện”, VinFast đã ra mắt mẫu xe điện đầu tiên VF e34. Nhiều người tỏ ra quan tâm đặc biệt đến chiếc xe điện này. Chủ đề này nhanh chóng làm nóng các diễn đàn ô tô, xe máy. Ngoài ra, nó còn được giới thiệu trên nhiều trang web xã hội và các nhóm lớn trên mạng xã hội. VinFast VF e34 có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và hiện đại.



Đồng thời, có các tính năng thông minh như hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán và cảnh báo các sự cố của xe, tìm và định vị trạm sạc, theo dõi tình trạng ắc quy. Loạt xe điện mới của VinFast hướng đến thị trường ô tô Việt Nam. Truy cập myc để nhận những tin tức mới nhất về thị trường ô tô Việt Nam và thế giới.

Cách khử mùi ghế da mới trên xe ô tô mà bạn chưa biết!

Nguyên nhân phổ biến nhất gây ra mùi hôi trên ô tô là do hệ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Review bình xịt khử mùi điều hòa ô tô Meguiar’s

Những ai thường xuyên khó chịu với mùi hôi bên trong xe như mùi xe [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
TOP máy massage cổ đáng mua nhất hiện nay!

Đau nhức cổ vai gáy là tình trạng rối loạn cơ xương rất phổ biến. [...]

Xem bài viết
Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô KATA 100% Made in Việt Nam

1. Từ hạt nhựa gốc đến phôi thảm Made by KATA Thảm lót sàn ô [...]

Xem bài viết
Nguyên nhân màn hình ô tô bị lỗi và cách khắc phục!

Có rất nhiều vấn đề xảy khi sử dụng màn hình ô tô. Tuy nhiên, [...]

Xem bài viết
Giá bán thảm lót sàn ô tô Kata chính hãng

Kata là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô [...]

3 Bình luận

Xem bài viết
Thảm lót sàn ô tô Back Liners nhập khẩu Thái Lan

Thảm lót sàn ô tô Back Liners có nguồn gốc từ Thái Lan, được nhập [...]

Xem bài viết
Nên trang bị thảm lót sàn ô tô cho xe Ford Everest không?

Đôi nét về dòng xe Ford Everest Ford Everest mới là chiếc SUV linh hoạt [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo