1. Tại sao xe có mùi hôi khó chịu?

Có nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi trên ô tô. Thức ăn: Khi ăn uống, mùi thức ăn không tự nhiên biến mất mà bám vào các bề mặt bên trong xe. Ban đầu rất khó để nhìn thấy, nhưng theo thời gian bạn sẽ nhận ra điều mình muốn. nói chuyện.

  • Thuốc lá: Khói thuốc lá có độ bám rất mạnh và ngay cả khi bạn hút thuốc khi mở cửa sổ, mùi thuốc lá vẫn có thể bám vào các bề mặt trong nhà.
  • Mùi cơ thể, nước hoa: Trong phòng kín các mùi lẫn lộn không thoát ra ngoài, sau một đêm các mùi này trộn lẫn bám vào trần nhà, ga trải giường, thảm trải sàn… tỏa ra mùi hôi khó chịu.
  • Nếu nội thất ô tô lâu ngày không được vệ sinh, hệ thống thông gió, điều hòa ô tô sẽ bị bám nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, là tiền đề phát sinh nấm mốc, mùi hôi tanh khi sử dụng. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như xe mới, nhựa mới, da mới, nguyên nhân có mùi hôi trong xe, có người nôn mửa trong xe, v.v.


2. Tại sao cần khử mùi xe ô tô

Ngay cả khi bạn có một chiếc ô tô đắt tiền, việc mở cửa xe và mùi hôi nồng nặc chắc chắn sẽ khiến người thân và hành khách cảm thấy khó chịu. Hít phải mùi hôi lâu ngày sẽ để lại nhiều hệ lụy. Trẻ nhỏ đặc biệt dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Ngoài ra, mùi có thể kích hoạt nhiều phản ứng thể chất như sảng khoái. Hoặc tỉnh táo và mệt mỏi, kém tập trung, mệt mỏi. Các phản ứng thể chất, nếu phải ngửi thấy mùi hôi suốt ngày, người lái xe dễ bị stress, căng thẳng thần kinh. … Nếu phải ngửi một mùi quá nồng trong thời gian dài. Và mũi sẽ tê dần, lúc này không còn ngửi thấy mùi khó chịu nữa.

3. Dung dịch xịt khử mùi ô tô gồm loại nào?

3.1. Nước khử mùi nội thất xe hơi Ventek

Xịt khử mùi ô tô Ventek hay còn gọi là lăn khử mùi nội thất là hợp chất tự nhiên dùng để khử mùi, diệt khuẩn trong ô tô và trong phòng. Loại bỏ mùi hôi trong không khí Nó có mùi hương thơm mát dễ chịu và cực kỳ an toàn. Diệt đến 99% vi khuẩn có hại cho hệ hô hấp và tiêu hóa, bao gồm Ecoli, Salmonella và Pseudomonas aeruginosa. Làm tươi mát không khí để bảo vệ sức khỏe của những người ngồi trong ô tô hay ngôi nhà của bạn. Hiện tại, dung dịch khử mùi ô tô của Ventek có hai thể tích: chai 600ml và can 3 lít.



3.2. Dung dịch khử mùi Ventek công nghệ Nano dùng cho máy khử mùi

Ngoài việc được xịt bằng bình xịt hoặc bình xịt, nó còn là một loại chất khử mùi ô tô được sử dụng cùng với máy làm mát không khí. Vì nhiều cửa hàng cung cấp thẻ bài sử dụng chất khử mùi ô tô. Khử trùng, khử mùi và thanh lọc sản phẩm, hiệu quả lọc 92,7% formaldehyde khỏi xe. Tỷ lệ khử trùng 99,9% và hiệu quả khử mùi 99,9%. Sản phẩm này sử dụng công nghệ phân tán nano nhập khẩu từ Singapore, chất xúc tác nano không khí. Có khả năng phân hủy formaldehyde trong xe và tiêu diệt 99,9% vi khuẩn trong xe. Một chiết xuất thảo dược an toàn và hiệu quả thông qua chế biến đặc biệt. Tác dụng khử mùi, khử trùng, sản phẩm xanh nguyên chất, không gây hại cho cơ thể con người, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

3.3 Sử dụng máy khử mùi IPURI I2 hỗ trợ

Điểm nổi bật của máy khử mùi IPURI I2

  • BỘ LỌC 1: BỘ LỌC TRƯỚC

Đây là bộ lọc sơ bộ giúp loại bỏ các hạt bụi lớn hơn 10㎛. Bằng cách thêm chất kháng khuẩn, nó không chỉ loại bỏ bụi mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật, vi khuẩn và nấm có thể sinh sôi bên trong máy lọc không khí và trên bề mặt của bộ lọc.

  • BỘ LỌC 2: BỘ LỌC HEPA ĐÚNG

Đây là công nghệ lọc không khí đầu tiên được phát triển để lọc các hạt phóng xạ từ không khí. Đây là bộ lọc hút bụi chính giúp loại bỏ ít nhất 99% các hạt 0,3μm, loại hạt có hại nhất cho cơ thể con người.

  • BỘ LỌC 3: LỌC KHỬ TRÙNG (N29)

Nó là một loại sợi bao gồm nylon và acrylic với kỹ thuật liên kết ion nano đồng sunfua bằng cách phát triển công nghệ liên kết ion tốt nhất trên thế giới. Có thể tiêu diệt hơn 99% mầm bệnh trong vòng 2 giờ . Sau khi tiếp xúc với bề mặt kháng khuẩn.

  • BỘ LỌC 4: LỌC CARBON HOẠT TÍNH

Bằng việc sử dụng chất xúc tác than hoạt tính đã tạo ra các phân tử siêu nhỏ xử lý các tác nhân gây hại, loại bỏ mùi khó chịu trong cuộc sống, nhờ đó giúp thở và khử mùi lâu hơn.



Tại sao nên mua máy khử mùi IPURI I2

Với công nghệ Hàn Quốc, Ipuri I2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ không phải lo lắng về mùi hôi trong ô tô của mình nữa. Ipuri sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về mùi hôi. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Ipuri I2 của Zingwheel với những phản hồi rất tích cực. Còn bạn, đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một bộ khử mùi ô tô Ipuri I2 từ Zingwheel. Đặc biệt khi mua hàng của Zingwheel bạn sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được coupon giảm giá siêu ưu đãi chỉ có tại Zingwheel. Bạn còn chờ gì nữa? Mua ngay!!!


Mua hàng tại Zingwheel

4. Dung dịch khử mùi ô tô giá bao nhiêu

Giá xịt khử mùi ô tô phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các thương hiệu khác nhau của sản phẩm có giá khác nhau. Nhà sản xuất và nhà phân phối sẽ được giá “rẻ” hơn nhà bán lẻ Dung tích. Nếu bạn thường mua chai nhỏ, bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn bằng cách mua số lượng lớn. Để biết giá cụ thể của từng loại giải pháp. Hãy gọi ngay cho nhà cung cấp để được tư vấn và cung cấp chi tiết. Từ đó dễ dàng đánh giá và đưa ra quyết định sáng suốt hơn.


Mua hàng ở đâu uy tín

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của mua sắm online. Bạn hoàn toàn có thể mua máy khử mùi IPURI I2 tại Zingwheel trên Shopee và Lazada. Hiện tại, gian hàng có rất nhiều ưu đãi cho bạn mới và sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn. Để mua sắm dễ hàng hơn, mơi fbanj mua tại đây nhé!

Shopee: Máy khử mùi Ipuri I2 tại Shopee
Lazada: Máy khử mùi Ipuri I2 tại Lazada


5. Những lưu ý cần có khi sử dụng

Mua nước lau nội thất ô tô không khó. Nhưng quan trọng là sản phẩm đó như thế nào, chất lượng ra sao. Ảnh hưởng như thế nào đến nội thất xe và người sử dụng? Do đó, hãy chú ý đến những điểm cơ bản sau khi mua sản phẩm. Tin tưởng vào sản phẩm có thương hiệu được nhiều người yêu thích. Chọn cơ sở uy tín để được tư vấn tận tình và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hạn chế sử dụng các loại không rõ nguồn gốc được quảng cáo với nhãn mác “rẻ tiền”.

Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn chọn thảm lót sàn tốt nhất cho xe Mazda 3

Khái niệm thảm lót sàn ô tô và đôi nét về dòng xe Mazda 3 [...]

Xem bài viết
Mách bạn cách khử mùi ghế da ô tô hiệu quả 100%

Ghế da tăng thêm phần sang trọng cho nội thất mà các tài xế yêu [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Đánh giá xe ô tô điện Polestar 2

Polestar 2 - Một trong những chiếc xe điện hoàn chỉnh nhất mà tiền có [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Bạn nên thay lốp ô tô cho xế yêu khi nào?

Không ai biết một chiếc lốp sẽ kéo dài bao lâu. Nó phụ thuộc vào [...]

Xem bài viết
Phương pháp massage trị đau đầu gối hiệu quả mà bạn nên biết!

Bạn đang đau nhức và khó chịu ở đầu gối. Bạn đang tìm kiếm một [...]

Xem bài viết
Kinh nghiệm mua bảo hiểm ô tô bạn cần biết!

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm mua bảo hiểm ô tô. Bạn cần biết rõ [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Nên mua đệm lót ghế ngồi ô tô vì sao?

Có nên mua đệm lót ghế ngồi ô tô không? Đệm ghế ô tô hay [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
Vật liệu chế tạo thảm lót sàn ô tô Kata và ưu nhược điểm

Qua nhiều năm nghiên cứu phát triển sản phẩm, căn cứ vào đặc thù khí [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo