1. Da mới xe hơi có mùi khó chịu

Sau khi mua một chiếc xe mới, nó có mùi như “xe mới”. Mùi này đặc trưng nhất chủ yếu trên bề mặt sơn và nội thất ô tô, đặc biệt là ghế da. Các bộ phận sơn mài và da mới của ghế sẽ mất dần mùi đặc trưng theo thời gian, tùy thuộc vào quá trình xử lý khử mùi ban đầu. Tiếp xúc hàng ngày với mùi “mới” này thật khó chịu. Cách hiệu quả nhất để xe luôn thông thoáng là hạ kính xe xuống đủ xa để không khí bên ngoài làm cho bên trong xe thoáng hơn và “hút” bớt mùi hôi ra khỏi xe. Ngoài ra, không bao giờ nên xịt nước hoa lên ghế da mới để khử mùi. Nó có thể nhanh chóng phản tác dụng bằng cách để lại một mùi hỗn hợp ban đầu thậm chí còn khó chịu hơn và thậm chí còn nguy hiểm hơn, đồng thời có thể làm hỏng ghế da mới của bạn.



2. Tầm quan trọng của việc khử mùi da mới ô tô

Như bạn đã biết, da thật được làm từ chất liệu da động vật, rất bền nhưng rất khó làm sạch và đặc biệt là khả năng hút mùi như thuốc lá, mồ hôi và hơi ẩm rất tốt. Phần da của ghế ô tô có khả năng thông gió tốt không gây mùi khó chịu, gió tự nhiên thổi vào sẽ đẩy mùi khó chịu của da ra ngoài không khí. Không bao giờ để da ghế ô tô mới của bạn tiếp xúc với nước. Môi trường ẩm ướt có thể khiến vi khuẩn tích tụ, làm trầm trọng thêm mùi khó chịu và tổn thương da. Da ghế ô tô rất đắt và việc thay thế da cũng rất tốn kém nên bạn cần tìm cách chăm sóc phù hợp.



3. Cách khử mùi ghế da mới trên xe ô tô

3.1. Khử mùi ghế da mới trên ô tô bằng dứa

Mua dứa tươi ở chợ và đặt chúng vào khay nhựa dưới gầm ô tô của bạn. Là phương pháp sản xuất giữ được mùi thơm tự nhiên của dứa trong thời gian dài từ 3 đến 5 ngày. Hương thơm của dứa dần lan tỏa và át đi mùi da xe. Lưu ý nên thay dứa khi bị chảy nước. Khử mùi ô tô bằng nến thơm quả dứa Chuẩn bị nến theo cách này (một cây nến tròn, phẳng, chỉ cao khoảng 2 cm). Tiếp theo, khoét một lỗ nhỏ bên trong quả dứa và đặt một cây nến vào bên trong. Sau đó đặt toàn bộ quả dứa lên khay nhựa trên sàn ô tô của bạn.



3.2. Khử mùi ghế da mới trên xe ô tô bằng vỏ bưởi

Vỏ bưởi có mùi thơm đặc trưng và khả năng hút ẩm cao nên rất tốt trong việc xử lý các mùi khó chịu trên ô tô như: Mùi da xe mới, thích hợp. Theo lời khuyên của Otohun và các anh trong Street Drive Group. Các tài xế có thể cho vỏ bưởi vào khay hoặc hộp nhỏ. Mở nắp và đặt lên trên, dưới sàn xe hoặc ghế sau xe để khử mùi da của xe Nó thường xảy ra khoảng 2-3 ngày hương bưởi sẽ giảm dần mùi khó chịu trên da bạn. Tuy nhiên, phải cẩn thận để vứt bỏ nó sau khi xảy ra hiện tượng thối rữa hoặc nấm mốc.



3.3. Cách khử mùi hôi trên xe ô tô hiệu quả bằng máy IPURI C1

3.3.1. Thế hệ mới

Máy lọc không khí Ipuri C1 là dòng máy lọc không khí thế hệ mới với thiết kế ưu việt. Thiết thực mang đến nguồn không khí sạch. Loại bỏ mầm bệnh, an toàn và có lợi cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể sử dụng thiết bị này trong ô tô của mình hoặc trong các phòng khác như văn phòng, trường học hoặc nhà riêng của bạn. Vì vậy, mọi lúc, mọi nơi đây là thiết bị tiện ích mà bạn nhất định phải sở hữu. Với thiết kế dạng chai nước nhỏ gọn và tiện lợi. Máy lọc không khí ô tô IPURI C1 dễ dàng sử dụng trong ô tô, văn phòng hay gia đình bạn.


Máy lọc không khí ô tô ipuri C1

3.3.2. Công nghệ cao

Máy lọc không khí Ipuri C1 có các tính năng kỹ thuật tiên tiến. Tự động bật/tắt nguồn. 3 tốc độ quạt có thể điều chỉnh. Màn hình LED có khả năng hiển thị cao. Hệ thống lọc. Hệ thống điều chỉnh hướng gió. Quạt đường kính 50mm. Đầu cắm nguồn USB Type-C. Có thể sạc cho các thiết bị điện tử khác như laptop, sạc dự phòng, v.v. Phin lọc không khí hepa H13, phin lọc vô trùng bằng đồng N29. Đã được thử nghiệm, kiểm chứng và chứng nhận.


Đối với công nghệ cao cực kỳ hoành tráng, hứa hẹn đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời để khử mùi ô tô. Bạn hoàn tâm yên tâm nếu sử dụng sản phẩm IPURI C1 Hàn Quốc. Rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng và phản hồi vô cùng tích cực. Để thuận tiện tìm hiểu thêm về sản phẩm. Quý khách xem thêm tại đây nhé! Nếu bạn đã tìm hiểu và muốn sắm ngay chiếc máy IPURI C1 này thì hãy mua ngay nhé, Zingwheel đang có chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc cho 50 khách hàng mua ngay tại đây.


Mua hàng tại Zingwheel

3.3.3. Kích thước nhỏ gọn, hiệu năng cao

Không giống như các thương hiệu máy lọc không khí gia đình khác, dòng sản phẩm của Ipri rất nhỏ gọn. Với kích thước chỉ 68 x 180 cm, máy lọc không khí Ipuri C1 có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong xe đảm bảo tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng nhiều đến nội thất.


Máy lọc không khí ô tô ipuri C1

3.3.4. Công nghệ lọc vô trùng N29

Công nghệ lọc khử trùng (N29) đã phát triển công nghệ liên kết ion tốt nhất thế giới và áp dụng công nghệ liên kết ion nano đồng sunfua cho nylon và acrylic. N29 có thể tiêu diệt hơn 99% mầm bệnh được Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ phê chuẩn.

  • BỘ LỌC H13 HEPA: Loại bỏ 99,97% bụi siêu mịn (PM2.5)
  • Lõi Lọc Đồng N29: Loại bỏ mầm bệnh, vi khuẩn và virus
  • Thiết kế dạng nước nhỏ gọn, tiện lợi: sử dụng mọi lúc, mọi nơi
  • HIỂN THỊ ĐỘ LỌC KHÔNG KHÍ 27,6 M³/H: kích thước nhỏ hơn, hiệu suất tổng thể tốt hơn
  • Các tính năng tuyệt vời: Hiệu suất được đảm bảo. Độ ồn chỉ dưới 30 dB/tốc độ quạt 4800 vòng/phút. – 100% MADE IN KOREA. Được thiết kế, chế tạo và sản xuất 100% tại Hàn Quốc.

Máy lọc không khí ô tô ipuri C1

Có nên mua máy khử mùi IPURI C1 không?

Với công nghệ Hàn Quốc, Ipuri C1 hứa hẹn đem lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ không cần lo lắng về mùi hôi trên xe nữa. Ipuri sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề rắc rối về mùi hôi. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn Ipuri I1 tại Zingwheel có phản hồi rất tích cực. Còn bạn thì sao, đừng ngần ngại sắm cho mình một bộ máy khử mùi ô tô Ipuri I1 bạn nhé. Bạn có thể mua sắm ngay tại đây:

Zingwheel tại Shopee: Máy lọc không khí IPURI C1

Zingwheel tại Lazada: Máy lọc không khí IPURI C1

Mua thảm lót sàn ô tô online
Địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô Kata uy tín

Nếu như trước đây, muốn mua một sản phẩm thảm lót sàn ô tô. Ta [...]

Xem bài viết
Kỹ thuật rửa xe ô tô đúng chuẩn tại nhà bạn đã biết chưa?

Nhiều người chọn hình thức rửa xe tại nhà để tự tay chăm sóc những [...]

Xem bài viết
Xe ô tô điện VF e34 Vinfast có gì khiến anh em săn đón?

VinFast VF e34 là mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam kết hợp hoàn [...]

Xem bài viết
Có nên mua ô tô điện ở thời điểm hiện tại?

Trong thời đại công nghệ ngày nay thiết bị thông minh đang ngày càng phát [...]

1 Bình luận

Xem bài viết
2 triệu đồng cho 1 bộ thảm lót sàn ô tô KATA liệu có xứng đáng?

2 triệu đồng cho 1 bộ thảm lót sàn ô tô KATA liệu có xứng [...]

Xem bài viết
Đánh giá chi tiết ô tô Toyota yaris mà bạn nên biết!

Toyota Yaris là một trong những xe hơi được ưa chuộng nhất trên thị trường. [...]

Xem bài viết
Đọc ngay bài viết này nếu bạn đang bị đau khớp cổ tay nhé!

Viêm khớp cổ tay thường hay xuất hiện ở người cao tuổi nhưng cũng có [...]

Xem bài viết
Mẹo khử mùi xe ô tô mới bạn nên biết ngay!

Nội thất ô tô khi lái xe có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng [...]

Xem bài viết

Zingwheel Auto - Chuyên phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô chính hãng

" Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi "

Hotline/Zalo: 0901 024 719 ( Mr.Toản )

Đ/c: A21 Cao Thị Chính, P, Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Shopee : Zingwheel Auto Accessories

Lazada: Phụ kiện nội thất ô tô Zingwheel

1 bình luận về “Cách khử mùi ghế da mới trên xe ô tô mà bạn chưa biết!

  1. Pingback: Cách khử mùi hôi trên xe ô tô

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm vị trí
Gọi điện thoại
Chat Facebook
Chat qua Zalo